Solskjaer có thể bị sa thải vì xếp Ronaldo ngồi dự bị

17:47 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh CR7 và trận hòa của Manchester United trước Everton.

Manchester United tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng với một màn trình diễn kém thuyết phục tại Premier League. Lần này, họ bị Everton cầm hòa ngay trên sân nhà, trong một trận đấu mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có khá nhiều quyết định nhân sự gây tranh cãi.

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, việc để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận gặp Everton sẽ khiến Solskjaer chịu thêm nhiều áp lực, thậm chí hành động này còn có thể khiến Solsa bay ghế. Đồng thời, Agbonlahor còn chỉ trích thái độ của chiến lược gia người Na Uy ở thời điểm cuối trận.

Ole Gunnar Solskjaer not starting Cristiano Ronaldo is ‘a sackable offence’, claims Gabby Agbonlahor - Bóng Đá

 Solsa bất ngờ để CR7 ngồi dự bị. 

Trao đổi với talkSPORT, cựu tiền đạo của Aston Villa chia sẻ:

"Không để Ronaldo đá chính là một hành vi có thể khiến Solskjaer bị sa thải. Có Ronaldo, bạn phải để anh ấy ra sân ngay từ đầu. Bạn chỉ tự tạo cho mình thêm nhiều áp lực khi không để Ronaldo đá chính."

"Có thể Ronaldo kiếm được 700.000 bảng/tuần để ra sân và giúp Manchester United giành được danh hiệu. Anh ấy nằm trong đội hình đó để giành chức vô địch Premier League mùa này. Nhưng Ole Gunnar Solskjaer sẽ không mang về danh hiệu vô địch cho Man United."

"Trong 30 giây cuối cùng của trận đấu, Solskjaer đứng cười trên đường biên, điều đó chỉ cho thấy ông ấy cảm thấy hài lòng với một trận hòa, bạn không nên vui mừng với một kết quả hòa trước Everton trên sân nhà."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Everton 

 
Huỳnh Phong | 17:17 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục