Solskjaer có động thái dành cho Lingard sau sai lầm chết người

06:51 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa trải qua một trận đấu tương đối thất vọng ở vòng bảng Champions League.

Lượt trận mở màn vòng bảng Champions League, Man Utd có chuyến làm khách đến sân của Young Boys. Đại diện nước Anh có màn khởi đầu hoàn hảo khi Cristiano Ronaldo ghi bàn ngay phút thứ 13. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi chóng mặt sau khi Aaron Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ.

Thế trận đổi chiều từ thời điểm Man Utd chỉ còn thi đấu với 10 người. Young Boys vùng lên mạnh mẽ và họ ghi được 2 bàn thắng để lội ngược dòng thành công. Đáng chú ý, Jesse Lingard hóa tội đồ với pha chuyền về bất cẩn, tạo điều kiện để đối thủ ghi bàn ấn định chiến thắng.

Jesse Lingard could start for Manchester United against West Ham on Sunday - Bóng Đá

 Lingard mắc sai lầm nghiêm trọng.

Tuy vậy, có vẻ như HLV Ole Gunnar Solskjaer không hề tỏ ra tức giận với Lingard. Ông khẳng định: "Với Jesse, không cầu thủ bóng đá nào thích mắc sai lầm, nhưng đó rõ ràng là một phần và là điều cốt lõi của trận đấu.

Chúng tôi sẽ rút ra bài học từ thất bại này. Cậu ấy cũng sẽ học hỏi từ sai lầm. Chúng ta là con người, mọi cầu thủ đều mắc sai lầm. Cậu ấy sẽ chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng ra sân vào Chủ nhật gặp West Ham."

Như vậy, HLV Solskjaer vẫn tin tưởng Lingard và không có ý định gạt cầu thủ này khỏi đội hình thi đấu vào cuối tuần. Ông kỳ vọng Lingard quên đi sai lầm và trở lại mạnh mẽ nhất có thể.

Cầu thủ 28 tuổi có nhiều kỷ niệm với The Hammers khi anh đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại câu lạc bộ phía Đông London. Mùa hè này, West Ham cũng có ý định chiêu mộ Lingard.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 05:53 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục