Solskjaer chỉ ra các tố chất 'quý hơn vàng' Cavani mang lại cho Man Utd

13:22 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang sở hữu một trong những chân sút giàu kinh nghiệm nhất châu Âu.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những thành công nhất định dành cho Manchester United, bất chấp việc Quỷ đỏ vừa để Manchester City tạm chiếm ngôi đầu Premier League. Bằng chiến thắng trước West Bromwich Albion, nửa xanh thành Manchester đang nhiều hơn hàng xóm của mình 1 điểm.

Tuy nhiên, M.U có thể tái chiếm vị trí số một nếu giành chiến thắng trước Sheffield United trên sân nhà vào rạng sáng 28/1 tới đây. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Bruno Fernandes hay Paul Pogba, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể đặt kỳ vọng vào những nhân tố như Edinson Cavani.

Chiến lược gia người Na Uy đánh giá khá cao kinh nghiệm của cựu sao PSG, đồng thời khuyên các chân sút trẻ của Quỷ đỏ nên học tập thái độ lẫn cách thi đấu của tuyển thủ Uruguay. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, ông đã thêm một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của cậu học trò.

Solskjær on what Edinson Cavani brings to #mufc - Bóng Đá

 Edinson Cavani đang cho thấy phong độ ấn tượng.

"Những gì mà cậu ấy mang lại à? Quào, chúng ta còn bao nhiêu thời gian nhỉ. Bạn biết đấy, một tiền đạo có thể chạy 12km ở độ tuổi đó, đuổi theo các trung vệ và thủ môn đối thủ mỗi khi họ có bóng. Cậu ấy từng phạm sai lầm, mất bóng và rồi sau đó lấy lại nó.

Thái độ của Cavani, thói quen và hiệu suất thi đấu của cậu ấy là điều chúng ta có thể tiếp tục nói đến. Đó sẽ là bài học cho mỗi chúng ta", cựu thuyền trưởng Molde cho biết. 

Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 12:52 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục