Solskajer phê bình 1 cầu thủ Man Utd chơi "cẩu thả"

04:17 Thứ hai 04/02/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Na Uy đã ca ngợi hàng phòng ngự của Manchester United vì đã giữ sạch lưới mặc dù ông không thực sự hài lòng với Eric Bailly.

Pha lập công tiền đạo chủ lực Marcus Rashford đến chỉ sau chín phút bóng lăn đã bảo toàn chiến thắng 1-0 trước Leicester City vào ngày Chủ nhật. Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd đã giữ sạch lưới lần đầu tiên sau bốn trận đều bị đối phương ghi bàn.

Thành quả này đến từ sự chắc chắn của bộ đôi trung vệ Victor Lindelof và Eric Bailly, nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà mới trở lại đội hình xuất phát khi mà Phil Jones không còn được huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng như trước đây.

Ole Gunnar Solskjaer says Eric Bailly started ‘sloppy’ in return to Manchester United team - Bóng Đá

 Bailly khởi đầu trận đấu không quá tốt.

Chiến lược gia 45 tuổi cảm thấy hài lòng với cái cách mà bộ đôi trung vệ thể hiện mặc dù không quá hoàn hảo. "Thật tuyệt vời khi có một trận đấu không thủng lưới và họ cũng đã chơi tốt trước Arsenal", Solskjaer nói khi được hỏi về Bailly và Lindelof.

"Hôm nay tôi nghĩ rằng chúng tôi đã bắt đầu trận đấu với một chút cẩu thả, Eric biết điều đó, nhưng họ thực sự đã trở nên tốt hơn theo thời gian. Đây là lần đầu tiên United trắng lưới sau các trận gặp Burnley, Brighton và Arsenal. Đó là nền tảng, với một hiệu suất phòng thủ vững chắc, và tất nhiên là De Gea nữa".

Man Utd đã vươn lên vị trí thứ 5 sau khi Arsenal để thua trên sân Etihad của Man City. Như vậy, họ chỉ còn cách nhóm dự Champions League mùa sau đúng 2 điểm, do đó, cơ hội để Quỷ đỏ hoàn thành mục tiêu đề ra với Solskjaer vẫn là rất sáng sủa.

Vũ Quang Toản | 03:30 04/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục