Solsa: "Man Utd cần nhận 1 bàn thua để thức tỉnh"

07:44 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy không hề bất ngờ khi đội nhà thủng lưới sớm.

Trong chuyến hành quân đến sân vận động Craven Cottage tại vòng 19 Premier League, các cầu thủ Manchester United đã khiến những cổ động viên của họ nơm nớp lo sợ khi Ademola Lookman sớm giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5.

Dù nhận bàn thua, Quỷ đỏ không hề nao núng, họ tập trung tổ chức lại thế trận và liên tiếp tạo ra sức ép về phía khung thành Fulham. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Man Utd cũng có thể đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau pha lập công đến từ Edinson Cavani.

Chưa dừng lại ở đó, phút 65 Paul Pogba lại vào vai người hùng sau cú sút xa bằng chân trái không thể cản phá giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trở lại với ngôi đầu Premier League.

Ole Gunnar Solskjaer claims Man Utd ‘needed’ to concede early at Fulham  - Bóng Đá

 Solsa cùng các học trò tiếp tục tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Chia sẻ sau trận đấu, dù rất vui mừng sau chiến thắng vừa rồi song thuyền trưởng người Na Uy cũng đề cập đến vai trò của bàn thua ở đầu trận. Theo ông, đây chính là điểm then chốt giúp đội nhà vùng lên mạnh mẽ.

"Bạn muốn có một chiến thắng dễ dàng nhưng điều này thực sự bất khả thi," ông chia sẻ.

"Bị dẫn trước 1-0 sau một thời gian ngắn như vậy, tôi nghĩ đó là những gì chúng tôi cần, chúng tôi cần một hồi chuông cảnh tỉnh. Không bao giờ dễ dàng khi bạn hành quân đến đây."

Solsa ca ngợi Pogba

 
Trường Sơn | 07:14 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục