Sol Campbell chỉ ra "cái tên tuyệt vời" bên phía Arsenal

10:59 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnSự xuất sắc của trung vệ người Anh đã góp phần giúp Arsenal thăng hoa trong thời gian qua.

Sự nghiệp của Rob Holding đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi những chấn thương kể từ khi anh chuyển đến Arsenal từ Bolton Wanderers vào tháng 7/2016. Mùa hè vừa qua, trung vệ người Anh đã ở rất gần với việc gia nhập Newcastle. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã quyết định giữ ngôi sao sinh năm 1995 ở lại Emirates.

Giờ đây, Rob Holding đang trở thành gương mặt không thể thiếu trong sơ đồ của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha. Tổng cộng, chàng trai 25 tuổi đã được ra sân 18 lần tại Premier League 2020-2021. Mới đây, anh đã giúp Arsenal giữ sạch lưới trong trận đấu đầy khó khăn với Manchester United.

Sol Campbell: Rob Holding has been 'fantastic' for Arsenal - Bóng Đá

 Rob Holding đang thăng hoa ở Arsenal.

Chứng kiến màn trình diễn của Rob Holding, Sol Campbell đã cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn với Stadium Astro, "đá tảng" một thời của Arsenal chia sẻ:

"Rob Holding thật tuyệt vời. Cậu ấy đã gặp một số chấn thương trong mùa giải này nhưng đang có những bước tiến chắc chắn và giữ được vị trí của mình. Trước Manchester United, Holding đã có những pha đánh đầu phá bóng rất tốt, đưa bóng ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Tôi thực sự hạnh phúc cho cậu ấy. Đã từng có thời điểm Holding chuẩn bị rời Arsenal, gặp chấn thương và bây giờ đang trở lại mạnh mẽ. Cậu ấy chắc chắn đã để lại nhiều ấn tượng khi xuất hiện trong đội hình."

Rob Holding khen ngợi Gabriel Martinelli:

 
Faro | 10:01 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục