Sokratis: Chúng tôi đã chiến đấu hết mình vì Hy Lạp

09:48 Thứ bảy 23/06/2012

Là người chỉ huy hàng thủ Hy Lạp trong trận đấu gặp tuyển Đức, trung vệ Sokratis Papastathopoulos cho rằng, họ đã chiến đấu hết mình vì đội nhà.

Sokratis có một trận đấu đáng khen ngợi

Sokratis khẳng định các cầu thủ Hy Lạp đã chơi đầy cố gắng trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trước sức mạnh của Cỗ xe tăng, Hy Lạp khó cưỡng lại thất bại thứ 7 liên tiếp trong những cuộc đối đầu giữa "Chủ nợ" và "Con nợ" này.

Sokratis nhấn mạnh chính bàn thua thứ hai đã khiến họ phải trả giá. Dẫu vậy, cầu thủ này thừa nhận những gì mà anh và các đồng đội thể hiện trong trận đấu với Đức là rất đáng khen ngợi.

Hy Lạp (áo xanh) đã chiến đấu hết mình trong cuộc đụng độ với Đức

"Chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới Đức. Đây là một thành tích mà không phải bất cứ đội bóng nào cũng làm được. Bồ Đào Nha từng bất lực khi thua họ 0-1, Đan Mạch và Hà Lan cũng chỉ ghi được 1 lần (đều thua Đức 1-2) ở vòng bảng. Hy Lạp tự hào vì đã thua một trong những đội bóng mạnh nhất EURO 2012".

Ngoài ra, Sokratis cũng cho biết, thất bại này khiến Hy Lạp «vỡ» ra nhiều điều và người Hy Lạp sẽ nhìn thấy được tinh thần chiến đấu vì đất nước của các cầu thủ.

"Chúng tôi đã cống hiến tất cả những gì mình có. Chúng tôi chỉ hy vọng người Hy Lạp thấy được tinh thần ấy để đất nước cùng vượt qua được cuộc khủng hoàng kinh tế hiện tại", Sokratis khẳng định.
UNE | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục