Sốc với cái tên Conte muốn chiêu mộ

14:55 Thứ sáu 06/01/2017

TinTheThao.com.vnRất nhiều người hẳn sẽ bất ngờ với động thái mới nhất trên thị trường chuyển nhượng từ ban lãnh đạo Chelsea và cá nhân huấn luyện viên Antonio Conte.

 - Bóng Đá

 Llorente đang là mục tiêu Chelsea muốn chiêu mộ

Với việc bán thành công Oscar cho người Trung Quốc với giá 60 triệu euro, Chelsea đang hết sức rủng rỉnh tiền bạc và sẽ tham gia mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Họ đã đánh tiếng với nhiều mục tiêu như James Rodriguez (60-80 triệu euro, vừa tuyên bố ở lại Real Madrid) hay đặc biệt là Franck Kessié (35-40 triệu euro, Yaya Toure mới của bóng đá Bờ Biển Ngà).

Tuy nhiên theo các nguồn tin uy tín của báo chí Anh, tiền đạo Fernando Llorente mới là mục tiêu mà ban lãnh đạo Chelsea đang thật sự làm việc để hoàn tất. Theo nhà báo Fabrizio Romano của The Guardian, Chelsea đang thương thảo với Swansea để chiêu mộ tiền đạo này. Được biết, chính huấn luyện viên Antonio Conte là nhân tố đứng sau thương vụ này.

Conte rất hiểu khả năng của tiền đạo người Tây Ban Nha khi cả hai cùng làm việc ở Juventus. Cầu thủ 31 tuổi trong thời gian Conte dẫn dắt đã ra sân 92 lần và ghi được 27 bàn thắng. Conte cần thêm một tiền đạo đẳng cấp phòng khi Costa vắng mặt, Llorente là một cầu thủ phù hợp với kế hoạch dự bị cho Chelsea.

Cầu thủ này đã đến Swansea hè 2016 vừa rồi và đã có 15 trận thi đấu cho Thiên nga đen, ghi được 6 bàn thắng. Tuy nhiên, cũng theo nhận định Swansea sẽ không dễ dàng để nhả người vì Llorente đang là tiền đạo chủ lực của CLB xứ Wales.

Video về Llorente - chào mừng đến Chelsea:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:03 06/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục