SỐC! Sao PSG và bạn gái bị trộm tấn công, cướp của

17:27 Thứ sáu 21/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Actu17, căn nhà riêng của thủ thành người Italia bị nhóm cướp đột nhập, lấy đi một số trang sức.

 

Theo nguồn tin từ Actu17 và báo chí Pháp, thủ thành Gianluigi Donnarumma và bạn gái đã bị trộm tấn công, cướp của ở nhà riêng tại Paris. Một số người đàn ông lạ mặt tấn công gia đình của thủ thành người Italia, trói Donnarumma cùng cô bạn gái.

Một số trang sức đã bị lấy cắp. Tổng giá trị thiệt hại ước tính vào khoảng 500 nghìn euro. Cánh cửa ngôi nhà ở quận VIII, Paris đã bị phá trước khi bọn cướp tấn công vào trong. 

Donnarumma cùng bạn gái, nhà thiết kế nội thất Alessia Elefante phải chạy trốn sang một khách sạn cao cấp gần nhà vào lúc 3h20 sáng (giờ địa phương). Nhân viên khách sạn chăm sóc cho cặp đôi trước khi cả hai được đưa đến bệnh viện sau đó.

Gianluigi Donnarumma and his interior designer girlfriend are 'attacked in their home - Bóng Đá

Donnarumma và bạn gái bị bọn trộm tấn công. 

Theo báo chí Pháp, nhân viên khách sạn đã thông báo vụ việc đến cảnh sát. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nhóm tội phạm. Donnarumma và bạn gái đều bị sốc trước việc bị cướp tấn công nhà riêng. 

Người phát ngôn của văn phòng công tố Paris chia sẻ với BBC: "Một cuộc điều tra đang diễn ra sau vụ cướp bạo lực xảy đến với gia đình của ông Donnarumma".

Theo báo chí Pháp, lực lượng cảnh sát đặc biệt BRB (chuyên điều tra các vụ cướp có vũ trang) đã bắt tay truy tìm nhóm tội phạm. Donnarumma sẽ hội quân cùng các đồng đội tại PSG trong ít ngày tới. 

Anh Nguyễn | 16:57 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục