SỐC! Sao Napoli nhiễm COVID-19, “đại chiến” Serie A có nguy cơ bị hoãn

23:01 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnCác Tifosi vẫn đang cảm thấy rất hoang mang trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

 

Tài năng của Piotr Zielinski

Dịch COVID-19 đang khiến Serie A trải qua sóng gió. Kể từ khi mùa giải 2020 – 2021 bắt đầu, hàng loạt cầu thủ ở Sampdoria, AC Milan, Parma, Genoa đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. Trong đó, Genoa là đội bóng chịu thiệt hại nặng nề nhất với 13 cầu thủ đang phải tiến hành cách ly.

Mới đây, Napoli, đối thủ của Genoa trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần qua, đã phát hiện ca nhiễm COVID-19 đầu tiên, đó là tiền vệ Piotr Zielinski. Mọi chuyện nhiều khả năng vẫn chưa dừng lại. Giuseppe Portella, 1 nhân viên đang làm việc ở Partenopei, đã tiết lộ với Radio Kiss Kiss:

“Có nhiều mẫu xét nghiệm không cho kết quả rõ ràng, vậy nên, chúng tôi phải lặp đi lặp lại. Napoli đã phải kiểm tra 4-5 lần. Khi ấy, tôi không biết là có cầu thủ nào bị nhiễm virus hay không. Điều đáng lo ở đây là sau Zielinski, nhiều khả năng sẽ có thêm những trường hợp khác. Họ đều đã tiếp xúc với một số người bị nhiễm virus. Không ai có triệu chứng rõ ràng. Vì vậy, việc tập luyện vẫn diễn ra. Do đó, khả năng lây nhiễm từ đội này sang đội khác là khá cao.”

Zielinski nhiễm COVID-19 - Bóng Đá

 Piotr Zielinski trong màu áo Napoli.

Theo quy định, 1 CLB vẫn phải ra sân thi đấu nếu có ít nhất 13 cầu thủ (bao gồm 1 thủ môn) hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, với tình hình phức tạp như hiện tại, các Tifosi đang chờ đợi phán quyết của ban tổ chức Serie A về việc trận đấu giữa Juventus và Napoli có diễn ra hay không. Ngày mai (3/10), thầy trò ông Gennaro Gattuso sẽ hành quân đến Turin để chuẩn bị cho cuộc đại chiến này.

Faro | 22:03 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục