SỐC: Sao Liverpool từ chối lên tuyển để tập trung cho CLB

23:51 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnĐược chơi cho đội tuyển quốc gia luôn là mục tiêu của mọi cầu thủ.

Sở hữu một đội hình vô cùng chất lượng, hầu hết cầu thủ Liverpool đều nhận được lệnh triệu tập từ đội tuyển quốc gia cho lượt đấu tháng 9. Tuy nhiên mới đây, khi Thụy Sĩ công bố danh sách triệu tập, Xherdan Shaqiri lại bất ngờ vắng mặt. Theo trang Goal, tiền vệ này đã quyết định không về tuyển để tập trung cho Liverpool.

Mùa giải này, Shaqiri vẫn chưa được ra sân ở Premier League khi HLV Jurgen Klopp ưu tiên Divock Origi và Alex Oxlade-Chamberlain hơn khi cần đến một sự thay thế. Cả mùa giải 2018/2019, anh cũng chỉ được đá chính 11 lần ở Ngoại hạng Anh.

Bí ẩn tại Liverpool: Shaqiri không giỏi như vẫn nghĩ - Bóng Đá

 Shaqiri đang quyết tâm lấy lại chỗ đứng ở CLB.

Tháng 9 này, đội tuyển Thụy Sĩ sẽ chạm trán Cộng hòa Ireland và Gibraltar ở vòng loại EURO 2020. Ở 2 trận đấu đầu tiên, họ thắng Georgia và hòa Đan Mạch. Vì phải tham dự vòng chung kết Nations League nên Thụy Sĩ đang đá kém trận và chỉ xếp thứ 3 ở bảng D.

Trước thông tin Shaqiri từ chối lên tuyển, một người đã cho rằng đây là một hành động không hợp lý: "Không ai lại đi từ chối đội tuyển quốc gia, không ai cả. Liverpool cũng sẽ không trọng dụng một kẻ vô ơn."

Nhiều người khác hài hước đặt câu hỏi: "Chính xác thì anh ta đang định tập trung cho điều gì?", "Tập trung cho việc làm nóng sự nghiệp ở Liverpool trên ghế dự bị".

"Tại sao không chơi một trận thật hay cho tuyển quốc gia để Klopp thấy anh vẫn rất hữu dụng."

Video bàn thắng tinh quái của Shaqiri trong màu áo Basel: 

Hoài Thu | 22:55 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục