SỐC: Real chỉ đích danh siêu sao MU là 'galactico' mới

15:47 Thứ tư 22/08/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha đưa tin bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng trong những ngày cuối của Real Madrid.

Tây Ban Nha trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2018. Hiển nhiên, Barca cùng Real là 2 cái tên được quan tâm hàng đầu. So với "Blaugrana" cương quyết, mạnh mẽ chèo kéo cái mục tiêu, Real có phần yên ắng, đuối sức khi liên tục nhận thất bại ở những thương vụ lớn. 

SỐC: Real chỉ đích danh siêu sao MU là 'galactico' mới - Bóng Đá

 Real muốn chiêu mộ Paul Pogba.

Chưa kể, đội bóng Hoàng gia đang đối mặt với hàng loạt rối ren từ tương lai các trụ cột cho đến thượng tầng. Trong khi cổ động viên thấp thỏm vì chuyện đi ở của Luka Modric chưa rõ ràng thì Chủ tịch Perez và HLV Lopetegui bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn vì công tác chuyển nhượng.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có động thái phản ứng lại cách làm việc của Ban lãnh đạo Kền Kền trắng. Chấp thuận nguyện vọng của người hâm mộ, cựu HLV La Roja để mắt và đề nghị đội nhà nhanh chóng theo đuổi Rodrigo thay thế Karim Benzema. Song, ông chủ Real thẳng thừng từ chối. Thậm chí, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng còn nói không với lời mời gọi từ ngôi sao Chelsea, Willian.

Thế nhưng, mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã mang tin vui đến với cổ động viên thành Madrid. Cụ thể, tờ Don Balon tiết lộ "Los Blancos" tiếp tục đánh tiếng chiêu mộ bằng được siêu sao 89 triệu bảng của Manchester United, Paul Pogba. Điều đáng nói nhất, Ban lãnh đạo Real muốn biến anh trở thành một ''galactico'' mới để tái thiết dải ngân hà của CLB.

Tờ báo xứ sở bò tót cho biết thương vụ này đã nhận được cái gật đầu từ Chủ tịch Perez. Người đứng đầu đội chủ sân Bernabeu hoàn toàn hài lòng và bị thuyết phục bởi tài năng của tiền vệ 25 tuổi. Người Madrid tin rằng ngôi sao người Pháp có thể khỏa lấp vụ trí Ronaldo để lại. Không những vậy, độ nổi tiếng của Pogba còn mang doanh thu to lớn trong việc bán áo đấu cũng như quảng cáo cho CLB.

Trước đó, cũng có nhiều thông tin cho hay Real muốn tranh giành chữ ký của tiền vệ số 6 với Barcelona. Hiện tại, theo Mundo Deportivo, đương kim vô địch La Liga đã từ bỏ việc chèo kéo siêu sao 89 triệu bảng. Vật cản duy nhất bây giờ với "Los Blancos" chính là Manchester United. MU vô cùng cương quyết và không hề có ý định để cầu thủ người Pháp ra đi. 

Chưa kể, Pogba còn nhiều lần bày tỏ nguyện vọng gia nhập gã khổng lồ Catalan. Hiện tại ngôi sao 25 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng 3 năm với nửa đỏ thành Manchester.

Bạch Băng | 15:45 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục