Sốc: Mourinho xin ngồi cạnh, Wenger thẳng thừng từ chối

19:14 Thứ tư 07/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo Marca, Arsene Wenger đã thẳng thừng từ chối khi được Jose Mourinho ngỏ lời ngồi cạnh.

watermarked-3a1

Wenger và Mourinho đã có quá nhiều mâu thuẫn trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Cụ thể sự việc này xảy ra tại trụ sở chính của UEFA tại Thụy Sỹ hồi tuần trước, khi UEFA tổ chức một cuộc gặp nhằm giúp các HLV có thể tiếp xúc và trao đổi với nhau về những công việc của mình.

Theo Marca, trong lúc đang tìm chỗ ngồi, Mourinho đã chủ động hướng tới vị trí của Wenger và ngỏ lời ngồi cạnh. Tuy nhiên đáp lại thiện ý của tân thuyền trưởng Man Utd, chiến lược gia người Pháp đã thẳng thừng nói: "Không, điều này hoàn toàn không thể xảy ra."

Tưởng rằng đây chỉ là một hành động đùa cợt của Wenger, cả khán phòng khi đó đồng loạt bật cười trước khi phát hiện gương mặt 'lạnh như tiền' của Giáo Sư, trong khi Mourinho đang lặng lẽ kiếm cho mình một chỗ ngồi khác.

Thực tế thì việc Wenger không 'ưa' Mourinho cũng đã được nhiều người biết đến khi cả hai thường xuyên có những phát biểu chỉ trích công khai nhắm vào nhau trong quá khứ. Thậm chí cả hai từng suýt lao vào đánh nhau bên ngoài đường biên vào tháng 02/2014, thời điểm mà Arsenal của Wenger đã bị Chelsea của Mourinho đánh bại với tỷ số 0-2.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:20 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục