SỐC! Mourinho đánh giá Man Utd thấp hơn cả "Man City B"

20:50 Chủ nhật 11/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho luôn đặc biệt từ chuyên môn cho tới những phát ngôn của mình về bóng đá...

Hôm qua, nhà đài Sky Sports xác nhận rằng chiến lược gia Bồ Đào Nha sẽ tham gia vào đội ngũ bình luận từ mùa giải 2019/20. Người từng 3 lần vô địch Premier League sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị bình luận viên ở màn thư hùng giữa Man Utd và Chelsea trên sân Old Trafford vào tối nay (11/08).

Tuy nhiên, ngay cả khi chưa chính thức "lên sóng", huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn biết cách khiến người ta phải chú ý tới mình. Và hôm nay, ông đã có một phát biểu thẳng thắn, nhưng có thể sẽ khiến người hâm mộ ở đội bóng cũ Man Utd không hẳn hài lòng...

Khi được hỏi về những đội nào có thể cạnh tranh cho ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này, vị thuyền trưởng 56 tuổi chia sẻ (theo ESPN UK): "Tôi nghĩ những đội có cơ hội sẽ là Manchester City, Tottenham Hotspur, Liverpool, sau đó là Manchester City B".

Man Utd chưa ra sân, Mourinho trù ẻo bằng

 Mourinho đánh giá Man Utd thấp hơn cả đội B của Man City.

Có thể thấy, Mourinho đánh giá rất cao đội hình do đồng nghiệp Pep Guardiola dẫn dắt. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc Man Utd hay thậm chí cả Arsenal đều không được cựu huấn luyện viên ở sân Old Trafford đánh giá cao trong cuộc đua vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Trên thực tế, Man Utd và Arsenal chính là hai đội bóng mua sắm nhiều nhất giải trong mùa hè, cùng Aston Villa. Lực lượng của họ thực sự đã được cải thiện nhiều. Tất nhiên, Man City vẫn rất mạnh và chúng ta không thể bỏ qua Tottenham hay Liverpool.

Xem giai thoại về Jose Mourinho:

Vũ Quang Toản | 20:15 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục