Không phải Pogba, cái tên này mới là mục tiêu tối thượng của Barca vào mùa Đông

14:14 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải Paul Pogba, ngôi sao đang lên của Ajax Amsterdam mới là mục tiêu ưu tiên của Barcelona trong phiên chợ Đông sắp tới.

Gặp khó khăn trong thương vụ Paul Pogba, BLĐ Barcelona ngay lập tức chuyển hướng sang những tiền vệ tài năng khác của bóng đá thế giới. Sau quá trình sàn lọc, cuối cùng, gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã chọn được 1 gương mặt để "gửi vàng". Đó chính là Frenkie de Jong của Ajax Amsterdam.

Không phải Pogba, cái tên này mới là mục tiêu tối thượng của Barca - Bóng Đá

 De Jong sẽ là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Thế nhưng, trên con đường tìm đến chữ ký của cầu thủ 21 tuổi này, đội chủ sân Camp Nou sẽ vấp phải sự cạnh tranh không hề nhỏ từ Tottenham, Manchester City và Real Madrid. Trước đó, Marc Overmars - Giám đốc thể thao của Ajax khẳng định, CLB này đã từ chối lời đề nghị 50 triệu euro từ Tottenham. Như vậy, Barcelona phải chi ít nhất 80 triệu euro để sở hữu chữ ký của Frenkie De Jong.

Tuy hiện tại, đại diện của Hà Lan vẫn thẳng thừng khước từ những lời chèo kéo nhưng Barca vẫn cứ kiên trì. Theo thông tin từ SPORT (Tây Ban Nha), đương kim vô địch La Liga đã "đá" Pogba ra khỏi vị trí ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới và điền tên De Jong với chú thích "mua bằng mọi giá".

Đây có thể xem là một bước đi hợp lý của Barca khi mà họ đã có trong tay những tân binh ở hành tiền vệ như Arthur Melo hay Arturo Vidal thì việc phá két hơn 100 triệu bảng để mua Pogba thật sự lãng phí. Trong khi đó, với tài năng hiện tại De Jong hoàn toàn có thể đảm bảo một tương lai lâu dài hơn cho Barcelona.

Đăng Huy | 13:30 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục