SỐC: Chủ tịch tố Liverpool tung hỏa mù, âm thầm 'đi đêm' chốt sao 80 triệu

09:57 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu CLB chủ quản xác nhận The Kop đang tiếp cận trụ cột và đại diện, bất chấp từng bày tỏ không quan tâm trước đó.

Trái với các đại gia khác của bóng đá Anh, Liverpool đang trải qua phiên chợ hè khá im ắng. The Kop hiện tại mới có duy nhất 1 tân binh không quá tiếng tăm là Sepp van den Berg, với mức phí chuyển nhượng chỉ hơn 1 triệu bảng.

Sau chiến tích đăng quang Champions League, cả chủ tịch John William Henry lẫn HLV Jurgen Klopp đều từng phát biểu rằng đội chủ sân Anfield sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ, hòng chinh phục các đỉnh cao tiếp theo. Chính vì thế, người hâm mộ Liverpool vẫn chờ đợi vào các bản hợp đồng mới của CLB con cưng.

1 trong những mục tiêu được cho là lọt vào mắt xanh nửa đỏ Merseyside là Nicolas Pepe. Mùa trước, tuyển thủ Bờ Biển Ngà trở thành "hiện tượng Ligue 1", với 22 bàn thắng cùng 11 đường dọn cỗ cho đồng đội lập công, xếp nhì ở cả 2 hạng mục ghi bàn lẫn kiến tạo.

Liverpool held discussions with Pepe’s agents, claims Lille president - Bóng Đá

 Liverpool thật sự đang theo đuổi Pepe.

Trước đó, từng có thông tin Liverpool phủ nhận liên hệ với Pepe. Thế nhưng trả lời RMC Sport, chủ tịch Lille, Gerard Lopez khẳng định The Kop đang "đi đêm" với ngôi sao được định giá tới 80 triệu euro.

"Tôi biết có những cuộc thương thảo với cầu thủ, không phải với CLB chúng tôi." Lopez tiết lộ. "Liverpool có nhiều cầu thủ ở vị trí tương tự và tôi đọc được rằng một số có thể ra đi hoặc không." 

"Tôi không tập trung cụ thể vào Liverpool. Thế nhưng là sự thật rằng đã có những cuộc đàm phán với các đại diện của Pepe."

Phụng Sồ | 08:55 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục