SỐC! Chủ sở hữu quyết định bán Liverpool

20:55 Thứ hai 07/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield hoàn toàn có khả năng đổi chủ trong tương lai gần.

 

The Athletic xác nhận, Tập đoàn thể thao Fenway (FSG), đứng đầu là Chủ tịch John Henry  đã rao bán Liverpool. FSG đã xem xét các cơ hội trong quá khứ nhưng quyết định không tiếp tục. Lần này, FSG mời chào các đối tác một lần nữa dù không rõ liệu cuối cùng một thỏa thuận có được thực hiện hay không.

Một tuyên bố của Fenway Sports Group dẫn lại từ The Athletic viết: “Đã có một số thay đổi gần đây về quyền sở hữu và tin đồn về việc thay đổi quyền sở hữu tại các câu lạc bộ Premier League và chắc chắn chúng tôi thường xuyên được hỏi về quyền sở hữu của Fenway Sports Group ở Liverpool.

FSG thường xuyên nhận được sự quan tâm từ các bên thứ ba muốn trở thành cổ đông ở Liverpool. FSG đã nói trước đó rằng thỏa theo các điều khoản và điều kiện phù hợp, chúng tôi sẽ xem xét hợp tác với cổ đông mới nếu đó là lợi ích tốt nhất của Liverpool.

FSG vẫn hoàn toàn cam kết cho sự thành công của Liverpool, cả trong và ngoài sân cỏ."

FSG puts Liverpool up for sale - Bóng Đá

 Liverpool bị rao bán.

Tập đoàn này sở hữu Liverpool từ tháng 10/2010, khi họ mua câu lạc bộ từ George Gillett Jr. và Tom Hicks.

Trong thời gian đó, Liverpool bổ nhiệm Jurgen Klopp làm HLV trưởng. Họ giành chức vô địch Premier League ở mùa giải 2019-20, cũng như lên ngôi ở FA Cup, Carabao Cup và Champions League.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 19:57 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục