SỐC! BLĐ Chelsea tính mua trụ cột Man Utd

22:26 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Simon Phillips tiết lộ một thành viên hội đồng quản trị Chelsea muốn đội bóng chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Manchester United.

Trong chương trình Substack Si Phillips, nhà báo Simon Phillips tiết lộ ai đó trong hội đồng quản trị của Chelsea đã đề nghị tỷ phú Todd Boehly ký hợp đồng với Raphael Varane.

SỐC! BLĐ Chelsea tính mua trụ cột Man Utd - Bóng Đá

 Varane bất ngờ lọt vào tầm ngắm Chelsea.

Varane gần đây không còn được xuất hiện thường xuyên trong đội hình của Erik Ten Hag. Trung vệ này hay dính chấn thương và không còn giữ được phong độ như thời đỉnh cao. Khi đã bước sang tuổi 30, mức phí chuyển nhượng của Varane có lẽ sẽ ở mức phải chăng. 

Tuy nhiên, quan điểm của trang thechelseachronicle cho rằng Chelsea không cần một trung vệ mới. Họ có Thiago Silva, Axel Disasi và Benoit Badiashile để Mauricio Pochettino lựa chọn cho vị trí xuất phát.

Giống như Varane, Silva cũng đã ngoài 30 và trung vệ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Nếu có ý định chiêu mộ Varane, trang này cho rằng Chelsea nên trao cho Silva thêm một năm hợp đồng.

Vào lúc này, Man Utd cũng đang muốn mang về một trung vệ để gia cố thêm hàng phòng ngự. L'Equipe cho biết Quỷ đỏ có ý định mang về trung vệ Jean-Clair Todibo.

Ngọa Long | 21:28 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục