Sốc! Arsenal hi sinh 2 sao trẻ, quyết "giật" mục tiêu 40 triệu của Man Utd

19:37 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có ý định chi đậm để chiêu mộ hậu vệ Aaron Wan-Bissaka.

Ở mùa giải năm nay, vị trí hậu vệ phải tiếp tục là "điểm yếu" của The Gunner với chấn thương dài hạn của Hector Bellerin. HLV Unai Emery phải thường xuyên sử dụng Ainsley Maitland-Niles để thay thế vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Pháo thủ đang lên kế hoạch tăng cường chất lượng hàng thủ ngay từ phiên chợ Hè 2019 tới đây. Một trong những mục tiêu của Arsenal đó là Aaron Wan-Bissaka, người đang chơi ấn tượng ở Premier League mùa giải năm nay.

Arsenal hi sinh 2 cái tên để mua Bissaka - Bóng Đá

 Aaron Wan-Bissaka đang được nhiều "đại gia" quan tâm.

Hậu vệ 21 tuổi được đội chủ sân Selhurst Park chào giá lên đến 40 triệu bảng. Mặc dù vậy, theo cây viết Brian McDermott của The Sun, Arsenal có thể đưa một trong hai sao trẻ Reiss Nelson hoặc Ainsley Matland-Niles vào hợp đồng để thuyết phục Crystal Palace.

Tính đến thời điểm này, Aaron Wan-Bissaka đã ra sân tổng cộng 31 trận trên mọi đấu trường và có được 3 đường kiến tạo. Thậm chí, HLV Roy Hodgson đã tỏ ra ngạc nhiên khi Gareth Southgate không triệu tập cậu học trò lên ĐT Anh dù anh đang chơi ấn tượng.

Bên cạnh Pháo thủ, Manchester United cũng đang có ý định chiêu mộ hậu vệ gốc Congo. Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với Antonio Valencia sau khi khép lại mùa giải 2018/19. Trong khi đó, Ashley Young đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác và Diogo Dalot chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc.

Giang Nam | 18:55 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục