Soái ca Marco Reus thất thần sau thảm bại 0-5 trước Bayern

01:50 Chủ nhật 07/04/2019

Tham vọng vô địch của Dortmund bị giáng một đòn đau khi họ thảm bại trong trận đối đầu trực tiếp với Bayern Munich.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 10, Bayern đã có bàn mở tỷ số. Từ quả đá phạt góc của Thiago bên phía cánh trái, Hummels bật cao dũng mãnh đánh đầu tung lưới đội bóng cũ. 

 - Bóng Đá

 Hummels không ăn mừng quá phấn khích.

 - Bóng Đá

 8 phút sau, một lần nữa Dortmund nhận "đòn đau" từ người cũ khác. Lewandowski bắt bài đường chuyền ngang của Zagadou trước khi vượt qua luôn thủ thành Burki và dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. 

 - Bóng Đá

 Khác với Hummels, Lewy ăn mừng rất cuồng nhiệt.

 - Bóng Đá

 Đến phút 40, bàn thắng thứ 3 cuối cùng cũng đã đến với Bayern. Javi Martinez tung ra cú đá cực kỳ hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, không cho Burki cơ hội nào để cản phá.

 - Bóng Đá

 Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp một khép lại, Hùm xám đã nâng tỷ số lên 4-0 nhờ công của Gnabry. Tiền đạo người Đức dễ dàng đánh đầu tung lưới Burki sau quả treo bóng chuẩn xác của Muller. 

 - Bóng Đá

 Pha ăn mừng độc đáo giữa Alaba và Gnabry.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Bayern chưa có dấu hiệu muốn dứng lại khi họ vẫn liên tiếp gây sóng gió lên phía khung thành của Dortmund. Đến phút 89, mọi nỗ lực của Lewandowski cuối cùng cũng được đền đáp khi anh hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Chân sút 30 tuổi dễ dàng đệm bóng vào lưới trống khi mà Gnabry đã loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Dortmund và căng ngang dọn cỗ cho Lewy.

 - Bóng Đá

 Marco Reus thất thần bởi thất bại nặng nề này. Dortmund cũng bị Bayern chiếm lấy ngôi đầu sau trận thua này.

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 01:50 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục