Sợ ngồi dự bị, tài năng trẻ tính đường rời Nou Camp

10:32 Thứ ba 04/06/2013

Sau khi Neymar cập bến Nou Camp, tài năng trẻ Gerard Deulofeu cảm thấy khả năng ra sân của mình ở mùa giải mới gần như không còn và anh đang tính đến chuyện rời Nou Camp để được thi đấu thường xuyên hơn.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Gerard Deulofeu tiết lộ rằng sự dồi dào nhân lực trên hàng công của Barca (với Messi, Neymar, David Villa, Alexis Sanchez, Pedro,...) đang khiến anh cảm thấy sợ phải ngồi dự bị trong tương lai.

Gerard Deulofeu. Ảnh: Internet.

Bất chấp việc đã ký một bản hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2017, thì tinh thần của Deulofeu đã bị lung lay sau khi chứng kiến đội bóng của mình ký hợp đồng với một trong những ngôi sao trẻ nổi bật nhất thế giới hiện tại là Neymar. Neymar đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Barca ngày hôm qua và có buổi ra mắt hoành tráng, vì thế, tất cả mọi người đều kỳ vọng cầu thủ tấn công người Brazil sẽ giữ một suất đá chính tại Barca trong mùa giải 2013/14. Đều đó cũng đồng nghĩa với cơ hội ra sân của Deulofeu càng bị giới hạn.

Deulofeu thừa nhận: "Tất nhiên tôi rất trông chờ được chơi cho đội 1. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã trở nên phức tạp."

"Có rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi sẽ trao đổi với câu lạc bộ để xem quyết định tốt nhất là gì. Tất nhiên tôi rất muốn chơi cho đội bóng mạnh nhất thế giới, nhưng quyết định là quyền của họ."

"Nếu tôi có thể tạm thi đấu cho một câu lạc bộ khác dưới dạng cho mượn, tôi có thể được thi đấu nhiều hơn và tiếp tục theo đuổi giấc mơ cầu thủ chuyên nghiệp của mình."

Cầu thủ trẻ Deulofeu đã thi đấu tổng cộng 62 trận cho đội Barcelona B nhưng mới chỉ có vỏn vẹn 2 trận chơi cho đội 1. Anh rất háo hức được khoác áo đội nhà vào mùa giải sau, nhưng sẽ rất khó để chân sút này cạnh tranh với những ngôi sao bạc triệu đã khẳng định được tên tuổi như Messi, Neymar, Villa hay Sanchez trên hàng công của Blaugrana.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục