Sợ mắc lời nguyền hắc ám, áo số 9 của Torres bị chê

07:18 Thứ năm 04/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", tân binh Loic Remy của Chelsea hẳn đã biết điều đó khi cập bến The Blues.

Số là theo Daily Mail, tiền đạo này quyết định chọn áo số 18 ở đội chủ sân Stamford Bridge, thay vì áo số 9. Lý do vì chân sút người Pháp sợ lời nguyền áo số 9 sẽ bám lấy sự nghiệp của mình.


Được biết, áo số 9 trước đó thuộc về tiền đạo Fernando Torres, sang Milan. Mà sự nghiệp của Torres ở Chelsea khi khoác áo số 9 thì ai cũng rõ. Cầu thủ này chỉ được 20 bàn sau 3 năm rưỡi chơi bóng tại đây.

Trước đó, lời nguyền áo số 9 từng mang đến vận rủi cho nhiều cầu thủ. Từ sau thời Kerry Dixon và Jimmy Floyd Hasselbaink, hàng loạt những cầu thủ mặc áo đấu này đều bị chôn vùi sự nghiệp.


Điểm qua có Franco Di Santo, Steve Sidwell, những cầu thủ chư mất dạng vì áo số 9. Trước đó, tay săn bàn nổi tiếng người Argentina Hernan Crespo cũng khoác áo số 9 và ghi được chỉ 10 bàn thắng.

Ngoài ra, Mateja Kezman đến Chelsea từ PSV sau khi có 78 bàn trong hai mùa giải ở Hà Lan. Nhưng khi đến Chelsea và mặc áo số 9, anh chỉ ghi được 7 bàn.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục