Sixers có ý định chạy đua giành chữ ký của LeBron James vào mùa hè

03:45 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnPhiladelphia 76ers có ý định chiêu mộ LeBron James khi siêu sao Cleveland Cavaliers này trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Bản hợp đồng hiện tại của LeBron James và Cleveland Cavaliers có thời hạn tối đa đến hết mùa giải 2018-19. Tuy nhiên, trong thỏa thuận đó có điều khoản cho phép ngôi sao sinh năm 1984 được phép trở thành cầu thủ tự do không hạn chế ngay trong mùa hè 2018.

LeBron-James-Sixers-01

 LeBron James hoàn toàn có thể chuyển đến Philadelphia 76ers vào mùa tới.

Chính điều đó đã dẫn đến hàng loạt tin đồn về việc LeBron James có ý định chia tay đội bóng khởi nghiệp NBA của mình. Mọi thứ dần trở nên đáng tin hơn khi đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về việc Cavaliers và James tiến hành thương thảo về một bản hợp đồng gia hạn.

Hàng loạt tin đồn về những điểm đến tiềm năng cho tay ném từng 4 lần giành MVP xuất hiện suốt một năm qua. Hầu hết đều cho rằng, ngôi sao thường được gọi với biệt danh King James sẽ chọn thành phố Los Angeles cho chương mới trong sự nghiệp vĩ đại của mình.

Nhưng ngày hôm nay, trên tờ USA TODAY Sports, nhà báo Jeff Zillgitt đã tiết lộ thêm một CLB muốn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ cao 2m03 này. Đó là Philadelphia 76ers, một đội bóng với các nhân tố trẻ đầy tiềm năng. Nguồn tin căn cứ theo chia sẻ của chủ tịch kiêm General manager Sixers ông Bryan Colangelo với nhà báo Zillgitt.

LeBron-James-Sixers-02

 LeBron James vẫn đang chơi cực hay ở mùa giải năm nay.

Được biết, lợi thế của đại diện thành Philadelphia chính là dàn cầu thủ trẻ đầy tiềm năng và đã thể hiện phần nào sức mạnh như Joel Embiid, Robert Covington, Ben Simmons, Dario Saric và pick 1 NBA Draft 2017 Markelle Fultz. Nếu có LeBron James gia nhập, sức mạnh của những cầu thủ trên sẽ được tăng cường đáng kể và đoàn quân này có thể chinh phục được những thành công không nhỏ trong tương lai.

Về phần LeBron James, anh tỏ ra khá úp mở khi được hỏi về dự định tương lai: "Bất cứ khi nào tôi trở thành cầu thủ tự do hoặc hết hạn hợp đồng, tôi sẽ cân nhắc khi mùa hè đến."

LeBron James được xem là ngôi sao bóng rổ số một trong vòng 10 năm qua, trong sự nghiệp của mình, anh đã có 3 chức vô địch NBA với hai CLB Miami Heat năm 2012, 2013 và Cleveland Cavaliers năm 2016. Anh cũng là thành viên tuyển Mỹ giành hai chiếc HCV Olympic vào các kỳ thế vận hội 2008 và 2012. Ngoài ra, còn hàng loạt danh hiệu cá nhân khác như 4 lần đoạt MVP NBA, 13 All Star,...

Top 10 pha bóng hay nhất của LeBron James mùa 2016-17:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:10 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục