Trọng tài nói gì sau khi đuổi LeBron James khỏi sàn đấu

02:59 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnSau khi khiến LeBron James có lần đầu tiên bị đuổi khỏi sàn đấu trong sự nghiệp NBA, trọng tài Kane Fitzgerald đã lên tiếng giải thích cho quyết định của mình.

Trong 1082 game ở regular-season NBA suốt 14 năm qua, LeBron James chưa một lần bị các trọng tài đuổi ra khỏi sàn đấu. Nhưng chuỗi ngày đó đã kết thúc sau trận đấu của Cleveland Cavaliers tiếp Miami Heat trên sân nhà Quicken Loans Arena ngày hôm qua.

LeBron-James-09

 LeBron James bị trọng tài Kane Fitzgerald đuổi khỏi sàn đấu ở cuối hiệp ba.

Sau một pha bóng cuối hiệp ba, cầu thủ hay được gọi với biệt danh King James đã bị trọng tài Kane Fitzgerald đuổi khỏi sàn đấu bằng một technical foul vì lỗi phản ứng. Trong khi siêu sao khoác áo số 23 cho rằng mình bị James Johnson phạm lỗi thì trọng tài Fitzgerald lại có góc nhìn khác.

"Đó là kết quả của một vài hành vi khác," Fitzgerald nói trong một báo cáo trận đấu được tiết lộ bởi nhà báo Jason Lloyd của tờ Athletic.

"Sau khi nghe thấy tiếng gọi tôi đã quay lại, James tiến thẳng đến rồi tung một cú đấm không khí thẳng về phía tôi. Tiếp đó là hàng loạt công kích ngôn ngữ mà anh ấy nhằm về phía tôi trong đó có không ít lời lẽ có ý nghĩa khinh thường xuất hiện. Điều đó diễn ra không chỉ một lần"

Fitzgerald cũng nói rõ rằng ông đuổi James vì một technical foul chứ không phải là một double. Nhưng dù có lý do nào đi nữa thì vị trọng tài này cũng đã tạo ra một cột mốc lịch sử tại NBA và đặc biệt là riêng cho LeBron James.

LeBron-James-12

 LeBron James không hài lòng với quyết định của trọng tài Fitzgerald.

Rất may cho CAVs khi việc thiếu King James ở phần còn lại của trận đấu đã không thể giúp Miami Heat đảo ngược kết quả khi mà Kevin Love và các đồng đội đã có lợi thế quá lớn trước đó. Chung cuộc Cavaliers giành chiến thắng thuyết phục 108-97 để giữ chắc vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng miền Đông và tràn trề cơ hội tiến chiếm vị trí thứ nhì trong thời gian sắp tới.

Video tình huống LeBron James bị đuổi khỏi sàn đấu:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:25 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục