Sir Jim Ratcliffe thúc đẩy kế hoạch 2 tỷ bảng cho Old Trafford

10:33 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ Sir Jim Ratcliffe có kế hoạch tân trang Old Trafford để giúp sân nhà Manchester United sở hữu diện mạo mới.

Bên cạnh tuyển dụng nhân sự như việc bổ nhiệm Dan Ashworth hay đón những ngôi sao hàng đầu, sau khi được Premier League cho phép thâu tóm 25% cổ phần tại Manchester United, Sir Jim Ratcliffe còn lên kế hoạch nâng cấp sân Old Trafford.

Theo Daily Mail, tỷ phú người Anh và INEOS đã tiếp cận các đối tác đầu tư tiềm năng trong lẫn ngoài nước khi họ nhanh chóng tìm cách tân trang lại Old Trafford. Tập đoàn đang hướng tới việc xây dựng lại khu đất bên cạnh thánh địa của Man Utd, với hy vọng rằng dự án sẽ được thực hiện sau 5 năm hoặc sớm hơn.

Sir Jim Ratcliffe is ALREADY making progress on plans for a 90,000 'new Old Trafford' - Bóng Đá

 Jim Ratcliffe muốn biến sân nhà Old Trafford của Manchester United thành 'Wembley ở phương Bắc'.

Một khách sạn năm sao cùng với các điểm tham quan theo chủ đề về Man Utd đang được coi là một phần của kế hoạch tái phát triển quy mô lớn. 'Old Trafford mới' ước tính có 90.000 chỗ ngồi. Được biết, kế hoạch này dự kiến tiêu tốn tận 2 tỷ bảng Anh.

Có thông tin cho rằng các cuộc đàm phán đã diễn ra với các chính trị gia địa phương liên quan đến sự tham gia của chính phủ, bao gồm cả thị trưởng Greater Manchester Andy Burnham.

Lữ Phong | 09:35 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục