Sir Jim Ratcliffe có quyết định quan trọng với Greenwood

09:35 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang Express tiết lộ Manchester United chưa sẵn sàng bán tiền đạo Mason Greenwood trong bối cảnh Sir Jim Ratcliffe mới tiếp quản đội bóng.

Theo báo cáo, Manchester United đã nhận được một lời đề nghị với số tiền lớn cho Mason Greenwood trước kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford có thể hé lộ kế hoạch của Sir Jim Ratcliffe dành cho Greenwood sau khi ông chính thức kiểm soát mảng bóng đá của Quỷ đỏ.

Man Utd receive ‘£40m approach’ for Mason Greenwood but Sir Jim Ratcliffe has other plans - Bóng Đá

 Greenwood đang hồi sinh tại Getafe.

Theo đó, tương lai của Greenwood sẽ là một trong những quyết định ban đầu quan trọng nhất của Ratcliffe khi anh kết thúc thời gian cho mượn tại Getafe.

Dường như Ratcliffe muốn có thêm thời gian để cân nhắc về cách xử lý với trường hợp của tiền đạo 22 tuổi này.

Theo The Sun, Getafe rất muốn mua đứt Greenwood bằng bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng vào tháng 1. AC Milan, Atletico Madrid, Barcelona và Real Madrid được cho là những ông lớn khác đang theo đuổi chân sút người Anh, trong bối cảnh anh đã tạo được những ấn tượng tốt  tại Tây Ban Nha.

Báo cáo cho biết thêm rằng đội chủ sân Old Trafford muốn giữ Greenwood theo dạng cho mượn trong thời gian này và hy vọng anh có thể sớm lấy lại phong độ.

Ngọa Long | 08:37 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục