Sir Alex: "Tôi không nghĩ Rashford là một tiền đạo"

09:37 Thứ ba 28/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson, tin rằng Quỷ đỏ cần ký hợp đồng với một tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Ferguson cho rằng Manchester United cần mang về một tiền đạo mới vào cuối mùa giải để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với tiền đạo Marcus Rashford. Theo ông, Rashford, người đã ghi 17 bàn sau 19 lần ra sân gần nhất cho đội bóng của Erik ten Hag, hiện là nguồn ghi bàn chính của Man United.

Huyền thoại người Scotland đã nói điều này sau khi Rashford ghi bàn thứ hai trong chiến thắng 2-0 ở trận chung kết League Cup của Man United trước Newcastle United tại sân vận động Wembley vào Chủ nhật.

 - Bóng Đá

 Rashford đang là nguồn ghi bàn chính cho Quỷ đỏ.

Khi được hỏi về Rashford, Ferguson nói với Sky Sports: "Tôi không nghĩ cậu ấy là một tiền đạo, cậu ấy thực sự hoạt động bên cánh trái."

"Nhưng tuyệt vời. Khả năng dứt điểm của cậu ấy luôn tốt. Cậu ấy luôn làm tốt ở những cú sút của mình, điều này thực sự quan trọng đối với một tiền đạo."

"Cậu ấy đang có phong độ rất cao và thật không may cho chúng tôi, cậu ấy là nguồn ghi bàn chính. Chúng tôi có thể chơi với một tiền đạo thực sự, bạn biết đấy. Nhưng cậu ấy đang làm điều đó cho chúng tôi."

Thanh Vũ | 08:39 28/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục