Sir Alex sẽ không chi tiền một cách “lố bịch” cho Modric, Tiote và Baines

09:59 Chủ nhật 03/06/2012

HLV của Man United, Alex Ferguson đã tỏ ra vô cùng tức giận trước thông tin cho rằng ông sẽ chi 72 triệu bảng để chiêu mộ bộ ba Luka Modric, Leighton Baines và Cheick Tiote vào mùa Hè năm nay.

Sir Alex Ferguson đang muốn tăng cường sức mạnh sau khi để mất danh hiệu Premier League vào tay Man City. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Scotland đã loại bỏ thông tin đã đưa ra lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng cho Modric, 20 triệu bảng cho cầu thủ của Everton Baines và ngôi sao của Newcastle, Tiote với cùng mức giá.

“Chúng tôi đã có liên hệ với cả 3 cầu thủ trên. Thế nhưng Sir Alex sẽ không chi ra khoản tiền quá cao một cách ngớ ngẩn như vậy”, một nguồn tin từ Old Trafford cho hay.

Bộ ba cầu thủ mà M.U đang theo đuổi- Ảnh Internet

Hiện tại, HLV Ferguson đang có kỳ nghỉ Hè tại miền Nam nước Pháp giống như mọi năm và vẫn đang tiếp tục cân nhắc những sự lựa chọn khác để xây mới lại lực lượng nhằm đánh bại Man City trong cuộc đua ở mùa giải tới.

Nơi hàng tiền vệ, Ferguson vẫn đang quá dựa dẫm vào kinh nghiệm của cầu thủ 37 tuổi Paul Scholes, người sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford thêm 1 năm nữa, và lão tướng Ryan Giggs cũng đã 38 tuổi. Tìm người thay thế hai cầu thủ kỳ cựu này là điều M.U chắc chắn phải làm và Modric lẫn Tiote đều là hai cái tên được “Quỷ đỏ” nhắm tới.

Thế nhưng, sự sôi động trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè không cho phép M.U được phép chậm chân. Hiện tại, Chelsea đang nỗ lực để chèo kéo Tiote. Theo báo chí Anh, Roman Abramovich đang sẵn sàng trả 20 triệu bảng để có thể đánh bại các đối thủ khác và mang ngôi sao người Bờ Biển Ngà về Stamford Bridge.

Ở hàng thủ nguyên do khiến Sir Alex không muốn chi mạnh tay một phần có lẽ bởi ông đã có những con át chủ bài trong chiến lược của mình mà nổi lên trong đó là Evra, cầu thủ đang thay thế Nemanja Vidic nắm giữ băng đội trưởng của đội bóng. Phong độ của Evra thời gian qua khá ấn tượng và anh là một trong những nhân tố chính của tuyển Pháp tại EURO. Baines của Everton ít hơn Evra 4 tuổi nhưng có vẻ Sir Alex thiên về một cầu thủ kỳ cựu hơn sau khi mang về Old Trafford một loạt cầu thủ trẻ như Phil Jones và Danny Welbeck vào năm ngoái.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục