Sir Alex nói lời tri ân Michael Owen

20:59 Thứ sáu 18/05/2012

Sir Alex Ferguson đã lên tiếng ca ngợi sự chuyên nghiệp cũng như tài năng của Michael Owen sau khi xác nhận tiền đạo người Anh này sẽ rời Old Trafford vào mùa hè.

Owen năm nay 32 tuổi, đến thi đấu cho Man United vào năm 2009 từ Newcastle với bản hợp đồng miễn phí. Sau trận đấu tôn vinh Harry Gregg tại Belfast, Man United tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Owen nữa. Và đích thân Sir Alex cũng đã lên tiếng tri ân với những gì cựu thần đồng nước Anh đã làm tại đây.


Sir Alex nói trên trang web chính thức của CLB: "Michael là một cầu thủ đầy tính chuyên nghiệp và có tiếng nói trong phòng thay đồ. Thật không may vì cậu ấy dính chấn thương ở mùa giải này."

"Tôi rất hài lòng với những gì Michael Owen đã làm được tại Man United,"

 "Hiệu suất ghi bàn của Michael là đặc biệt ấn tượng. Chúng tôi cầu chúc những gì tốt nhất sẽ đến với anh ấy trong tương lai."
 
Về phần Owen, cựu cầu thủ của Liverpool, Real Madrid và Newcastle United này cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho những đồng đội đã giúp đỡ anh rất nhiều trong 3 năm tại Old Trafford. Trước mắt, Owen sẽ đi du lịch với gia đình trước khi tính đến chuyện tìm bến đỗ mới chứ nhất quyết không nói lời giã từ sự nghiệp bóng đá của mình.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục