Sir Alex nói gì về kế hoạch chuyển nhượng của Man United?

18:11 Chủ nhật 21/04/2013

Với bản hợp đồng tiềm năng Wilfried Zaha từ Crystal Palace, có vẻ như HLV Man United, Sir Alex Ferguson đã khá hài lòng với lực lượng mà mình đang có trong tay.


Cứ mỗi kì chuyển nhương đến, Quỷ đỏ lại phải đối mặt với ma trận tin đồn. Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của M.U, Sir Alex cho biết: "Có hay không, tôi cũng chưa biết nữa. Nếu có thì cũng sẽ rất nhỏ thôi."

"Điều này còn phụ thuộc vào nhiều điều, như số lượng cầu thủ sẵn có chẳng hạn. Không CLB nào muốn bán cầu thủ của họ cả. Còn United ư? Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ cần phải rèn luyện như Kagawa, Evans, Smalling, Jones, Rafael, Fábio, Buttner, De Gea, Cleverley, Welbeck và Chicharito. Họ đều đang có tương lai hứa hẹn và chúng tôi kì vọng sự trưởng thành ở họ."


Vị HLV người Scotland cũng phủ nhận những không tin cho rằng ông sẽ chiêu mộ chân sút đẳng cấp mùa hè này: "Chiêu mộ một ngôi sao ư? Ở vị trí nào? Đó mới là điều quan trọng nhất. Các bạn chỉ toàn nói về tiền đạo thôi nhưng với số tiền đạo trong tay cũng đã làm tôi đau đầu lắm rồi."

Sir Alex nhắc đến những tin đồn về thương vụ Lewandowski: "Có vẻ như Bayern rất giỏi về khoản này đúng không nhỉ? Chúng tôi phải chờ đợi và xem rằng có tham gia vào thương vụ này hay không tùy thuộc vào vị trí của United khi Premier League kết thúc. Có lẽ sau đó chúng tôi sẽ ra quyết định".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục