Sir Alex để mắt đến "Chicharito mới"

15:39 Thứ năm 16/02/2012

Sau khi thành công trong thương vụ Javier Hernandez, Man United tiếp tục nhắm đến mảnh đất Mexico giàu tiềm năng. Lần này, cái tên lọt vào mắt xanh của Sir Alex Ferguson là Alan Pulido.

Alan Pulido năm nay 20 tuổi, thi đấu cho CLB Tigres tại quê nhà Mexico. Pulido rất nhanh, đi bóng tốt và có cảm giác bóng cũng như khả năng chọn vị trí tuyệt vời. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Pulido sở hữu nhiều tố chất toàn diện hơn Chicharito và hứa hẹn sẽ thành công hơn cả người đàn anh của mình.


Trong tiết lộ của Chicharito mới đây, Sir Alex Ferguson và Alan Pulido đã có buổi trò chuyện với nhau, như những gì vị HLV người Scotland từng làm để có được anh gần 2 năm trước.

Pulido đã ghi được 3 bàn thắng trong giải vô địch thế giới dành cho lứa tuổi U20 năm ngoái và sau đó được triệu tập để chuẩn bị cho Copa America.

Để có được Javier Hernandez từ Chivas Guadalajara, Man United chỉ phải bỏ ra số tiền 9 triệu bảng còn với Pulido của Tigres, họ thậm chí chỉ cần bỏ ra con số ít hơn, chừng 4 triệu bảng mà thôi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục