Sinh nhật tràn ngập tình yêu của James Rodriguez

15:25 Thứ ba 14/07/2015

James Rodriguez vừa bước qua tuổi 24 và siêu sao người Colombia vừa chia sẻ một số hình ảnh ấm áp và lãng mạn trong bữa tiệc sinh nhật.

Hôm 12/7 vừa qua, James Rodriguez đã bước sang tuổi 24. Trên trang Facebook và Instagram cá nhân, chàng tiền vệ điển trai người Colombia đã chia sẻ một số tấm hình nhân sự kiện đặc biệt.

Một trong số những tấm hình được fan chia sẻ nhiều nhất là khung cảnh lãng mạn với những chùm bóng bay kết thành trái tim, ở giữa là bức ảnh James Rodriguez bên vợ và con gái, cùng chữ “Love”. Theo báo giới Colombia, bà xã Daniela Ospina chính là người đã nghĩ ra ý tưởng và tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho James Rodriguez.

James Rodriguez chia sẻ tấm hình lãng mạn trong ngày sinh nhật tuổi 24. Ảnh: Internet.
Ngôi sao của Real Madrid hạnh phúc bên cô con gái nhỏ. Ảnh: Internet.

Kể từ sau khi James Rodriguez chuyển đến Real Madrid, những thông tin về cô vợ Daniela Ospina bỗng nhiên thu hút sự chú ý từ dư luận. Có khá nhiều ý kiến cho rằng nữ VĐV bóng chuyền này không cân xứng với James Rodriguez. Có fan ác miệng còn nói Daniel Ospina mang nét đẹp của… đàn ông.

Phải thừa nhận, Daniel Ospina không có vẻ đẹp lộng lẫy như những nàng WAGs khác ở sân Bernabeu. Nhưng với James Rodriguez, ngôi sao của Real Madrid là người hiểu rõ nhất người bạn đời và chắc chắn tuyển thủ Colombia không làm đám cưới với Daniela chỉ vì nhan sắc.

Trước đó, James Rodriguez đã có chuyến đi tới Nhật Bản nằm trong hoạt động quảng cáo cho hãng thể thao Adidas mà ngôi sao này làm đại diện hình ảnh. Vua phá lưới World Cup 2014 tỏ ra khá thích thú khi khám phá văn hóa và con người ở xứ sở mặt trời mọc.

Fan Nhật Bản đeo mặt nạ James Rodriguez chào đón ngôi sao người Colombia. Ảnh: Internet.
Anh vui vẻ chụp hình cũng những fan nhí người Nhật Bản. Ảnh: Internet.
Chàng tiền vệ điển trai khá hứng thú khám phá đất nước mặt trời mọc. Ảnh: Internet.

Mùa giải 2014/15 khép lại với nỗi buồn của James Rodriguez và Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không giành được bất cứ danh hiệu nào, kết cục khiến HLV Ancelotti phải ra đi nhường chỗ cho Rafa Benitez.

James Rodriguez vẫn đang được nghỉ ngơi sau khi cùng ĐT Colombia tham dự Copa America 2015 và tiền vệ ngôi sao vừa bước sang tuổi 24 sẽ sớm hội quân cùng các đồng đội Real Madrid trong ít ngày tới để hướng đến mùa giải mới.

Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục