Simone Inzaghi từ chối trả lời phỏng vấn trước trận đấu với AS Roma

05:46 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnInter Milan đang rất tập trung cho cuộc đối đầu với AS Roma vào Chủ Nhật tuần này.

Theo thông lệ, các huấn luyện viên ở Serie A phải thực hiện trả lời phỏng vấn một ngày trước khi trận đấu diễn ra vào cuối tuần. Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng của Inter Milan, ông Simone Inzaghi quyết định từ chối làm điều này trước cuộc đối đầu có ý nghĩa vô cùng quan trọng với AS Roma.

 - Bóng Đá

HLV Simone Inzaghi từ chối trả lời phỏng vấn.

Chiến lược gia người Italia thậm chí không thực hiện trả lời phỏng vấn trên các kênh truyền thông nội bộ của Inter Milan. Ông muốn tập trung hoàn toàn vào mục tiêu giành trọn 3 điểm để củng cố vị trí đầu bảng xếp hạng mà “Nerazzurri” đang tạm thời nắm giữ.

Một chủ đề phổ biến mà Simone Inzaghi không đưa ra ý kiến trước trận đấu với AS Roma là sự trở lại của cựu cầu thủ Inter Milan, Romelu Lukaku. Mối quan hệ giữa đội chủ sân Giuseppe Meazza và tuyển thủ Bỉ rạn nứt khi anh muốn chuyển đến Juventus vào mùa hè năm nay.

 - Bóng Đá

HLV Simone Inzaghi không nhắc đến trường hợp của Lukaku.

Sau khi vụ lùm xùm diễn ra, Romelu Lukaku cuối cùng gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn từ Chelsea. Người hâm mộ Inter Milan tỏ ra cực kỳ tức giận về hành động này của chân sút 30 tuổi. Anh sẽ gặp vô vàn áp lực từ trên các khán đài sân Giuseppe Meazza vào Chủ Nhật tới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:16 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục