Siêu xe kế nhiệm Gallardo được phát triển tại Đức

10:01 Thứ tư 19/12/2012

Siêu xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo trong tương lai có thể sẽ được đóng mác "Made in Germany".

Hai đối thủ Ferrari 458 Italia và McLaren MP4-12C hiện đang rất thành công và đã trở nên quen thuộc với khách hàng, do đó, siêu xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo trong tương lai sẽ phải có một điểm gì đó thật đặc biệt để có thể cạnh tranh với hai đối thủ kể trên.

Nếu báo cáo mới nhất liên quan đến siêu xe này là chính xác thì quá trình phát triển siêu xe mới của Lamborghini đã được sự hỗ trợ đắc lực từ hai “người anh em” Porsche và Audi. Như vậy, siêu xe kế nhiệm Gallardo sẽ mang "quốc tịch Đức” thay vì Ý như truyền thống.

Thông tin này được Inside Line đăng tải, theo đó siêu xe kế nhiệm Gallardo cũng sẽ có một cái tên mới, và sẽ được xây dựng trên nền tảng kiến trúc kiểu modul, nền tảng này hiện được cả Lamborghini, Audi và Porsche sử dụng. Điều đó càng chứng minh nguồn gốc Đức của siêu xe kế nhiệm Gallardo.
Ngoài ra, Lamborghini có thể nhận được sự hỗ trợ từ Audi trong việc phát triển động cơ cho siêu xe kế nhiệm Gallardo, và khi đó chiếc siêu xe này sẽ chẳng còn nhiều nguồn gốc Ý như truyền thống.

Thêm vào đó, nội thất của chiếc xe cũng sẽ có nhiều trang bị “mượn” của Audi, tương tự như chiếc Gallardo hiện tại, và người Ý sẽ chỉ còn ảnh hưởng rất ít tới siêu xe mới, ngoại trừ kiểu dáng bên ngoài và ngôn ngữ thiết kế.

Có thể bạn sẽ cảm thấy buồn vì những thông tin này, tuy nhiên, khi mà hãng siêu xe này còn được điều hành bởi một người đàn ông gốc Ý như Stephan Winkelmann, người sinh ra và lớn lên tại Ý, bạn có thể yên tâm rằng ông sẽ không bao giờ “đánh mất” bản sắc của Lamborghini. Dù siêu xe mới có vay mượn những gì thì nó vẫn phải đảm bảo “tâm hồn Ý” vẫn phải là cốt lõi của dự án này.

Siêu xe kế nhiệm Gallardo sẽ chia sẻ nhiều hơn công nghệ và các tính năng với siêu xe Audi R8 nhưng đó chưa hẳn đã là điều xấu, đặc biệt khi xét trên khía cạnh tính năng vận hành.

Theo những nguồn tin được đăng tải trước đây, siêu xe kế nhiệm Gallardo sẽ mang tên Cabrera. Trong đó bốn phiên bản đầu tiên được xây dựng sẽ là Lamborghini Cabrera LP600-4, Cabrera LP600-2, Cabrera LP600-4 Spyder và Cabrera LP630-4 Superleggera.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục