“Siêu quậy” Chisora giải sầu bên người đẹp

19:07 Thứ bảy 25/02/2012

Tay đấm đang gây sốc trong làng quyền anh đã có những giây phút thư giãn bên chân dài.

Sau vụ ẩu đả tai tiếng với David Haye, Dereck Chisora đã chính thức phải nộp phạt 66.000 bảng. Ngoài ra, liên đoàn quyền anh Đức cũng đang giữ lại 20% của số tiền 330.000 bảng mà Chisora nhận được sau trận so găng với Vitali Klitschko.

Không chỉ mất tiền, Chisora còn bị rất nhiều người chỉ trích. Ngay bố đẻ của anh là ông Paul cũng bày tỏ nỗi thất vọng: “Tôi đã nói với nó rằng tôi vô cùng thất vọng với hành vi của nó. Giờ là lúc phải trưởng thành. Nó cần tập trung vào việc hoàn thiện bản thân để trở thành một tay đấm giỏi. Tôi buồn vì nó chưa bao giờ biết tránh xa khỏi rắc rối.”

Chisora đối mặt nhiều chỉ trích
Chisora ngồi quán bar cùng hai người đẹp tóc vàng

Theo báo chí Anh, mẹ của Chisora đã bị sốc đến mức phải nhập viện sau khi nghe tin con trai mình ẩu đả với Haye. Trước búa rìu dư luận và quá nhiều sức ép, Dereck Chisora đã đáp chuyến bay tới Warsaw, thủ đô của Ba Lan để giải sầu. Người ta thấy tay đấm 28 tuổi ghé vào một quán bar để xem bóng đá và không quên gọi thêm 2 chân dài phục vụ.

Trước đó, địch thủ của Chisora là David Haye cũng đã lên đường tới Las Vegas để lánh nạn bất chấp vẫn đang bị cảnh sát Munich truy tìm.

A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục