Siêu mẫu sexy tham gia đua xe F1

14:31 Thứ năm 14/02/2013

Cách đây ít lâu, siêu mẫu Playboy, Inessa Tushkanova tham gia đua xe địa hình. Thì nay, siêu mẫu đồ lót Jessica Gomes cũng quyết định mua xe F1.

Giải đua xe F1 đầu tiên của năm 2013 sắp bắt đầu tại Australia. Trước khi các tay đua chuyên nghiệp chính thức bước vào so tài, sẽ có một cuộc đua dành cho những nhân vật nổi tiếng thử sức.

Nàng siêu mẫu cực nóng tham gia đua xe F1

Nhân cơ hội này, siêu mẫu nổi tiếng Jessica Gomes đã đăng ký thi đấu. Cạnh tranh cùng Jessica còn có tay đua xe đạp nổi tiếng xứ Sương Mù, Sir Chris Hoy. Ở cuộc đua sắp tới, siêu mẫu Australia sẽ lái chiếc Mazda6 chống lại 19 tay đua khác. Trước khi lâm trận, Jessica Gomes khá khiêm tốn và cho biết không đặt mục tiêu cao.

“Tôi cũng khá ăn thua đấy. Vì thế hãy xem tôi thi đấu nhé. Nhưng tôi không đặt mục tiêu cao đâu. Tôi cần tích lũy thêm kinh nghiệm vì đây là lần đầu tiên thực sự đua xe”, Jessica háo hức.

Với NHM những giải đua xe F1, việc Jessica Gomes thi đấu thế nào thực ra không quan trọng. Quan trọng là trong cái nóng nực của trường đua, nhìn thấy một siêu mẫu xinh đẹp thật không gì “mát mẻ” bằng!

Ngắm nàng siêu mẫu tuyệt đẹp tới từ Australia

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục