Siêu mẫu ngực khủng cuồng Inter cởi phăng nội y... dạy đời fan

10:08 Chủ nhật 26/08/2018

TinTheThao.com.vnManuela Quistelli nổi tiếng là fan cuồng bốc lửa của Inter Milan. Mới đây, cô đã gây sốc với cộng đồng mạng bằng thông điệp bất ngờ.

Từ lâu, siêu mẫu ngực khủng Manuela Quistelli là fan cuồng nhiệt của Inter Milan. Cô luôn đồng hành cùng Nerazzurri trong những trận cầu quan trọng. Thậm chí trong những kỳ chuyển nhượng của nửa xanh thành Milan, cô cũng tham gia gợi ý mục tiêu chuyển nhượng cho BHL.

Siêu mẫu cuồng Inter khoe ngực trần dạy fan... cách sống - Bóng Đá

 Bức ảnh không áo ngực của cô.

Cụ thể trong kỳ mua sắm Hè năm nay, Manuela đã bày tỏ sự mong muốn Inter Milan nên mua đứt cựu cầu thủ Barcelona là Rafinha. Vì màn trình diễn của anh tại Inter rất tuyệt vời nhưng Rafinha đã trở về CLB chủ quản vì hết thời hạn hợp đồng cho mượn.

Cầu thủ người Brazil được Barca cho Inter mượn vào tháng Giêng năm 2018 và kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro. Việc đội bóng con cưng không giữ được nhân tài đã khiến siêu mẫu ngực khủng thất vọng. 

Manuela Quistelli là cái tên hàng đầu trong ngành thời trang nội y ở Italia. Cô được mệnh danh là "bom sex" của mạng xã hội vì người đẹp thường xuyên khoe ảnh thiếu vải thậm chí là khoả thân toàn phần nhằm đốt mắt fan. Mới đây, cô nàng đã khoe ngực trần nhằm "dạy đời" fan.

Cô đang dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Ánh sáng thì dĩ nhiên là tuyệt vời nhưng hãy cho tôi thấy bóng tối ở nơi bạn." Tuyên ngôn này cô nàng nhấn mạnh sự sống thật của mỗi con người trong cuộc sống.

Trang Ý | 10:05 26/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục