Siêu dự bị của Graham Potter

06:27 Thứ hai 13/03/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đã thắng 3 trận trong tuần này và Conor Gallagher đã vào sân từ ghế dự bị trong tất cả các trận đó.

 

Ở hiệp một trận thắng Leicester ngày hôm qua, huấn luyện viên Graham Potter nhìn vào băng ghế dự bị để tìm ra giải pháp chiến thuật, và một lần nữa Gallagher lại là người mà ông nhắm đến.

Conor Gallagher - siêu dự bị của Potter - Bóng Đá

 Conor Gallagher là quân bài chiến thuật hữu dụng của HLV Potter.

Conor Gallagher là một tiền vệ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, đa năng và có khả năng pressing tốt đến mức HLV Potter có thể bố trí anh ta ở hầu hết mọi vị trí trên sân. Và khi được trọng dụng, Gallagher dường như làm mọi thứ trong khả năng của mình để ngăn chặn, phá vỡ lối chơi của đối phương.

Tiền vệ 23 tuổi người Anh cũng là một mối đe dọa khung thành. Gallagher đôi khi cho thấy sự nóng vội, thiếu kinh nghiệm của mình, nhưng sự nhiệt tình của anh ghi điểm với những người hâm mộ cuồng nhiệt của The Blues.

Trước Leicester City, Chelsea trông dễ bị tổn thương với rất nhiều cầu thủ sáng tạo trên sân, và không cần thay đổi sơ đồ chiến thuật, Potter vẫn có thể dập tắt mối đe dọa của Leicester với việc tung Gallagher vào sân và tiền vệ này đã chơi cực hay, để nhận số điểm 8.0 theo đánh giá của Whoscored.

Minh Tuấn | 05:29 13/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục