Siêu cò bất đắc dĩ chèo kéo Lukaku đến Ả Rập

19:08 Thứ sáu 23/06/2023

TinTheThao.com.vnGazzetta dello Sport chia sẻ thông tin đáng chú ý liên quan đến chuyện tương lai của Romelu Lukaku.

 

Sau một mùa giải thi đấu không thành công tại Chelsea, Kalidou Koulibaly chuẩn bị đến Ả Rập chơi bóng trong màu áo Al Hilal. Đây là động thái bất ngờ của trung vệ người Senegal bởi Inter Milan từng muốn mượn cầu thủ này vào đầu tháng này. Song, lời đề nghị của CLB Serie A đã bị khước từ vì Chelsea chỉ muốn bán đứt Koulibaly.

Chưa chính thức đến Ả Rập chơi bóng nhưng cựu sao Napoli ngay lập tức có động thái chiêu dụ một sao Chelsea theo chân mình cập bến Trung Đông. Cụ thể, nguồn tin từ Gazzetta dello Sport chia sẻ Koulibaly rất muốn Lukaku gia nhập Al Hilal vào mùa hè này

Kalidou Koulibaly 'trying to persuade Chelsea team-mate' to accept £77m Saudi offer - Bóng Đá

Chưa thi đấu cùng nhau tại Chelsea nhưng Koulibaly từng đối đầu Lukaku tại Serie A.

Trước đó vốn xuất hiện thông tin Lukaku có thể nhận một hợp đồng trị giá khoảng 77 triệu bảng. Lukaku sẽ kiếm được mức lương ngất ngưởng và trở thành một trong những gương mặt lớn tại giải Ả Rập nếu anh đồng ý việc chuyển nhượng. Song, tham vọng của tiền đạo người Bỉ vẫn là ở lại châu Âu với mục tiêu tiếp tục chơi bóng cho Inter.

Theo đó, phía Lukaku từng khẳng định: "Romelu muốn ở lại châu Âu và cậu ấy đã xác nhận điều này bằng cách không chuyển đến Ả Rập".

Lữ Phong | 18:38 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục