Shin Tae-yong: Không phải Việt Nam yếu đi mà do Indonesia mạnh lên

15:43 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong đã có những chia sẻ về tương quan sức mạnh hiện tại giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia.

Tuyển Indonesia đã bị loại ở Asian Cup sau thất bại 0-4 trước tuyển Australia nhưng họ vẫn có quyền tự hào khi đã giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam trong cuộc đụng độ tại vòng bảng. Điều này cũng cho thấy tốc độ tăng tiến sức mạnh đáng kể của Tim Garuda ở khoảng thời gian qua.

Chia sẻ được báo Thanh Niên lược dịch về việc so sánh thực lực giữa tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam sau kỳ Asian Cup vừa qua, HLV Shin Tae-yong có nhận định cho biết: "Với những màn trình diễn vừa qua, tôi không nghĩ bóng đá Việt Nam đang thụt lùi. Chỉ là Indonesia đang phát triển nhanh và tốt hơn.

Shin Tae-yong: Không phải Việt Nam yếu đi mà do Indonesia mạnh lên - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong cho rằng không phải tuyển Việt Nam yếu đi mà do Indonesia đang ngày càng mạnh lên. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hơn thế nữa. Tôi không muốn đưa ra bình luận về cách làm của HLV Troussier với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên tôi tin Việt Nam sẽ sớm có những kết quả tốt trong tương lai.

Mục tiêu tiếp theo của đội tuyển Indonesia là chiến thắng ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Chúng tôi đã thua đội tuyển Iraq và hòa đội tuyển Philippines trong 2 trận đầu tiên. Do đó, chúng tôi muốn giành kết quả tốt ở loạt trận tháng 3 tới”.

Phi Yến | 14:45 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục