Shearer không ngạc nhiên về thương vụ trăm triệu của Man City

13:43 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Alan Shearer, tài năng trẻ của Brighton hoàn toàn có thể gia nhập Man City trong tương lai gần.

Gần đây, Evan Ferguson gây được sự chú lớn nhờ những màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Brighton. Dù chỉ mới 18 tuổi, nhưng tiền đạo người Ireland thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng và được nhớ đến với cú hat-trick vào lưới Newcastle cách đây chưa lâu.

Với tiềm năng phát triển lớn trong tương lai, Ferguson đang trở thành mục tiêu của không ít đội bóng hàng đầu nước Anh. Các báo cáo gần đây cho biết Manchester City đã đưa tài năng trẻ của Brighton vào tấm ngắm. Và cựu chân sút lừng danh Premier League, Alan Shearer dự đoán sao mai sinh năm 2004 sẽ sớm khoác áo The Citizens.

Shearer lên tiếng vụ City mua Ferguson - Bóng Đá

 Shearer cho rằng Ferguson sẽ sớm rời Brighton.

Cụ thể, huyền thoại của Newcastle chia sẻ với The Athletic: "Không có gì ngạc nhiên khi Man City được cho rằng nằm trong số các đội bóng đang theo đuổi Ferguson. Sẽ bất ngờ hơn nếu họ không quan tâm đến cậu ấy.

chẳng phải là một cú sốc nếu Ferguson trở thành vụ chuyển nhượng lớn tiếp theo từ Brighton. Không phải tôi mong muốn điều này, nhưng nếu Ferguson cứ phát triển theo hướng đó, sẽ không tránh khỏi thương vụ diễn ra trong tương lai gần, tất nhiên là với một mức giá phù hợp."

Được biết, Ferguson hiện được định giá khoảng 100 triệu bảng. Và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai, một khi chân sút của Brighton giữ vững bản năng sát thủ ở giải đấu số 1 nước Anh.

Dương Quang | 12:45 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục