Serie A: Lão tướng Inzaghi đắt hàng

20:03 Chủ nhật 15/07/2012

38 tuổi và đã xa thời đỉnh cao từ lâu, thế nhưng xem ra lão tướng Filippo Inzaghi vẫn còn đắt hàng. Sau khi hết hạn hợp đồng với Milan, Pippo đang trở thành mục tiêu theo đuổi của hai đội bóng: Atalanta và Watford.


Sau khi chia tay sân San Siro, Filippo Inzaghi trở thành cầu thủ tự do. Vì vậy, đội bóng nào muốn có chân sút này chỉ cần thỏa thuận với riêng anh mà không mất phí chuyển nhượng. Dù sẽ chính thức bước vào cái tuổi 39 vào ngày 9/8 tới đây nhưng Filippo Inzaghi vẫn rất khát khao được ra sân. Nắm bắt được nguyện vọng của Pippo, Atalanta đã đánh tiếng mời anh về thi đấu. Phương án này xem ra rất khả thi bởi Atalanta chính là đội bóng cũ của Inzaghi.

Trước khi chuyển tới chơi cho Juve rồi Milan, Pippo đã có một mùa giải cực kỳ thành công (1996/97) tại Atalanta. Sau 33 trận đấu, Pippo ghi tới 24 bàn thắng và giành danh hiệu Vua phá lưới. Có thể nói, Atalanta chính là điểm tựa giúp Inzaghi bay cao. Một năm sau đó, anh đầu quân cho Juve và thăng hoa rực rỡ khi chuyển tới khoác áo Milan.

Ngoài ra, nếu muốn đổi gió, Inzaghi có thể chuyển tới chơi cho Watford, CLB đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh. Sở dĩ Watford đánh tiếng tới Pippo là do CLB đang được dẫn dắt bởi HLV người Italia: Gianfranco Zola. Nói tóm lại, nếu chuyển tới Watford, Inzaghi cũng sẽ không quá bỡ ngỡ.

Thêm một lựa chọn khác, nếu đổi ý, Inzaghi vẫn có thể ở lại sân San Siro. Tuy nhiên, anh sẽ trở thành HLV của đội trẻ chứ không phải với tư cách là một cầu thủ.

Bảo Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục