Sergio Aguero sẽ lại tỏa sáng?

13:37 Thứ bảy 25/10/2014

Vòng 9 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối nay (25-10) có những trận đấu rất đáng chú ý.

West Ham - Manchester City (M.C): Trong 10 cuộc chạm trán gần nhất ở tất cả mặt trận, M.C chưa bao giờ để thua West Ham (8 thắng, 2 hòa).

Dù West Ham đã có màn khởi đầu mùa giải ấn tượng khi đang xếp thứ tư trên bảng xếp hạng với 13 điểm nhưng sẽ rất khó để họ cải thiện thành tích trong lần đối đầu với M.C vào lúc này bởi đội bóng của HLV Manuel Pellegrini đang sở hữu phong độ “hủy diệt” với ba trận thắng liên tiếp và ghi được 10 bàn thắng ở Premier League. Nhân tố giúp M.C có được thành tích ấn tượng như vậy chính là sự tỏa sáng của chân sút người Argentina Sergio Aguero.

Sergio Aguero (phải) sẽ giúp M.C chiến thắng? Ảnh: Reuters

Vì vậy, ở trận này M.C sẽ tiếp tục chờ đợi Aguero tỏa sáng để nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Liverpool - Hull City: Hull City đã cầm hòa Arsenal 2-2 ở vòng đấu trước trên sân khách nhưng điều đó sẽ rất khó lặp lại khi họ đối đầu với Liverpool - đội bóng đã dần bắt nhịp với Premier League sau khởi đầu khá vất vả.

Tuy nhiên, Hull City vẫn có quyền hi vọng tạo nên bất ngờ bởi tinh thần các cầu thủ Liverpool phần nào bị ảnh hưởng sau trận thua R.M 0-3 ở Champions League hồi giữa tuần.

Sunderland - Arsenal: Không biết đến mùi chiến thắng trong hai trận gần nhất ở Premier League, Arsenal đang mong đợi sẽ tìm lại nụ cười chiến thắng trong trận gặp đội bóng đang xếp thứ 17 là Sunderland.

Điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay đội bóng của HLV Wenger bởi Arsenal vượt trội đối thủ về con người và vừa lấy lại sự hưng phấn khi đá bại Anderlecht 2-1 ở Champions League hồi giữa tuần. Đồng thời, Sunderland đang có chuỗi trận cực kỳ tồi tệ với bảy trận liên tiếp không biết thắng.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục