Serena Williams phá bỏ nguyên tắc tình yêu

15:12 Thứ năm 20/06/2013

Cô em nhà Williams chẳng thể giữ nổi nguyên tắc của mình khi lao vào vòng tay của HLV điển trai người Pháp.

Serena Williams đang hạnh phúc say đắm bên bạn trai kiêm huấn luyện viên người Pháp Patrick Mouratoglu. Kinh nghiệm trên sân đấu và tình yêu lãng mạn của Patrick khiến cô em nhà Williams thăng hoa chóng mặt, vững vàng ngôi vị số 1 thế giới. Tuy nhiên, với việc yêu huấn luyện viên da trắng, Serena đã tự phá bỏ nguyên tắc tình yêu của mình.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trước đây, tay vợt số một nước Mỹ từng chia sẻ: "Tôi chỉ muốn kết hôn với chính mình. Tôi rất ích kỷ và thích mọi việc diễn ra theo ý mình. Có một số chàng trai tuyệt vời ở trên mạng, họ thực sự rất đáng yêu. Thế nhưng tôi sẽ chỉ hẹn hò với những chàng trai da đen mà thôi. Tôi không thích đàn ông da trắng".

Serena từng hứa sẽ không yêu người da trắng nhưng lại đang hạnh phúc bên HLV người Pháp Patrick. Ảnh: Dailymail.

Serena từng hẹn hò với nam diễn viên Mỹ Jackie Long, cầu thủ bóng đá Mỹ Bryant McKinnie và rapper Common. Họ đều là người da đen. Tuy nhiên, Mouratoglu cũng không phải là bạn trai da trắng đầu tiên của cô. Tay vợt 31 tuổi từng có quan hệ với đạo diễn phim Brett Ratner và "phi công" 21 tuổi Grigor Dimitrov - tay vợt người Bulgarie trước khi nảy sinh tình cảm với huấn luyện viên người Pháp.

Serena Williams bắt đầu làm việc với Patrick Mouratoglu sau thất bại tại giải Pháp mở rộng hè năm ngoái. 1 năm sau ngày cộng tác, Patrick đã giúp Serena giành danh hiệu Wimbledon thứ 5 trong sự nghiệp, 1 huy chương vàng Olympic, vô địch US Open lần thứ 4... đưa cô trở lại với đỉnh cao của làng quần vợt nữ.

Đang vướng phải rắc rối sau khi có những phát biểu thiếu tế nhị về vụ nữ sinh bị cưỡng hiếp, nhưng hôm qua Serena vẫn chải chuốt sành điệu đi dự tiệc. Ảnh: Sun.

Đang thăng tiến vù vù trên con đường sự nghiệp và tình yêu, thế nhưng cô em nhà Williams lại vừa hứng chịu nhiều "gạch đá" từ dư luận sau khi có những phát biểu thiếu tế nhị về việc một nữ sinh 16 tuổi bị cưỡng hiếp bởi 2 cầu thủ bóng đá trung học ở Ohio. Khi được tạp chí Rolling Stone hỏi về sự vụ này, Serena hồn nhiên trả lời: "Tôi không đổ lỗi cho các cô gái, nhưng cô bé mới chỉ 16 tuổi, tại sao cô bé lại say đến mức không còn nhớ mình ở đâu. Có thể nhiều điều tồi tệ hơn sẽ đến. Cô bé đã rất may mắn rồi".

Ngay khi ý kiến đó được đăng tải trên Twitter, Serena đã nhận được vô số lời chỉ trích cũng như phản ứng từ dư luận về sự vô tâm, hời hợt thiếu tình người. Tay vợt vừa vô địch giải Pháp mở rộng đã phải đăng đàn xin lỗi vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình: "Khi một người nào đó bị cướp hiếp, đó là một điều vô cùng kinh khủng, nhất là khi cô bé mới chỉ 16 tuổi. Tôi vô cùng xin lỗi vì những gì đã nói trong tạp chí Rolling Stone".

Minh Mon | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục