Sếp lớn xác nhận, các đại gia ôm hận vì “hòn đá tảng” Leipzig

13:39 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnLeipzig đang sở hữu một sao trẻ đầy triển vọng được các đội bóng quan tâm.

Tại Bundesliga, Bayern Munich và Borussia Dortmund không phải là 2 đội bóng được chú ý nhiều nhất. Trong vài mùa giải gần đây, Leipzig bắt đầu nổi lên là tập thể đáng gờm. Họ không chỉ sở hữu dàn nhân sự chất lượng mà còn có nhiều tài năng trẻ xuất sắc. Trong số này, Dayot Upamecano chính là gương mặt sáng giá hơn cả.

Trung vệ người Pháp chỉ mới 21 tuổi nhưng anh đã khẳng định vai trò quan trọng của mình tại câu lạc bộ trong vòng 3 năm qua. Mùa giải năm nay, Upamecano tiếp tục khẳng định chỗ đứng với 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh từng “bắt chết” Robert Lewandowski khi Leipzig và Bayern cầm chân nhau 0-0 ở Bundesliga.

Sự phát triển vững chắc của cầu thủ sinh năm 1998 giúp anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Giao kèo hiện tại giữa Upamecano và Leipzig sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021 nên có rất nhiều khả năng anh sẽ chia tay sân Red Bull Arena.

Markus Krösche (Leipzig sporting director) on Dayot Upamecano: He stays with us - Bóng Đá

 Upamecano đang là trụ cột của Leipzig.

Nói về điều này, GĐTT của Leipzig là Markus Krosche phát biểu:

“Chúng tôi cảm thấy vui mừng vì Upamecano và cậu ta là cái tên quan trọng trong đội hình. Mục tiêu thiết yếu chính là cậu ta sẽ ở lại với chúng tôi. Nhưng có một điều chắc chắn là đội bóng sẽ không cho phép các trụ cột ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.”

Video Lewandowski lập cú đúp vào lưới Hoffenheim:

 
Lữ Phong | 12:45 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục