Sếp lớn VFF lên tiếng việc CĐV Việt Nam tấn công Facebook trọng tài

15:59 Thứ sáu 24/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Cao Văn Chóng lên tiếng về hiện tượng các CĐV nước nhà tấn công trang Facebook của trọng tài.

Kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan, đã có những phàn nàn về các quyết định của trọng tài Saoud Ali Al-Adba khi ông không ít lần khiến thầy trò HLV Park Hang-seo gặp bất lợi. 

Ngay lập tức, đã có không ít cổ động viên Việt Nam kêu gọi trên mạng xã hội việc tấn công trang Facebook của vị vua áo đen này. Lên tiếng về những hành động đó, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Cao Văn Chóng chia sẻ trên trang Tuổi trẻ Online: "Chúng tôi rất cảm ơn và trân trọng tình cảm, sự ủng hộ của người hâm mộ đối với đội tuyển Việt Nam trong suốt thời gian qua. Sự đồng hành của người hâm mộ đã tiếp sức cho bóng đá Việt Nam giành được những thành tích rất đáng khích lệ.

Sếp lớn VFF lên tiếng việc CĐV Việt Nam tấn công Facebook trọng tài - Bóng Đá

CĐV Việt Nam bày tỏ sự bức xúc với trọng tài.  

Tuy nhiên sau một số trận đấu của đội tuyển Việt Nam, không ít cổ động viên đã có hành động quá khích, dùng lời lẽ thiếu kiềm chế để "tấn công" trang Facebook cá nhân của các trọng tài điều khiển trận đấu. 

Thậm chí, một số cổ động viên còn "tấn công" trang cá nhân của cầu thủ hay huấn luyện viên đội bạn. Những hành động phản cảm này không chỉ ảnh hưởng đến đội tuyển nói riêng, đến bóng đá Việt Nam nói chung mà còn gây ấn tượng xấu về văn hóa ứng xử của chúng ta trong mắt bạn bè quốc tế.

Thay mặt VFF, chúng tôi kêu gọi các cổ động viên hãy thể hiện tình yêu bóng đá một cách văn minh, đúng mực và vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Những hành động quá khích, thiếu chuẩn mực cần phải điều chỉnh, chấm dứt ngay lập tức".

Phi Yến | 15:01 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục