Sếp lớn Inter lên tiếng, Man United sắp vỡ mộng thương vụ Pavard

16:00 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta úp mở khả năng sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Benjamin Pavard.

Trong chia sẻ mới đây, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta tiết lộ Inter Milan tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của Benjamin Pavard.

“Chúng tôi sẽ không công bố Benjamin Pavard là tân binh trong ngày hôm nay nhưng… chúng tôi đang ở vị trí tốt. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để ký hợp đồng với Pavard, chúng tôi rất tham vọng. Đó không phải là ảo tưởng, chúng tôi cảm thấy mình có thể biến nó thành hiện thực,” sếp lớn của Inter Milan xác nhận.

Sếp lớn Inter lên tiếng, Man United vỡ mộng thương vụ Pavard - Bóng Đá

 Inter tiến gần thương vụ chiêu mộ Pavard.

Được biết, Pavard chỉ còn chưa đầy 11 tháng trong hợp đồng hiện tại ở Allianz Arena, và anh không có kế hoạch đặt bút gia hạn. Ngôi sao người Pháp gần đây đã 'thích' một bài đăng trên tài khoản Instagram của Inter Milan trước khi theo dõi đại diện Serie A.

Theo Corriere dello Sport, trái tim của Pavard đã hướng về Nerazzurri. Việc còn lại của họ là chốt mức phí chuyển nhượng với Bayern Munich. 

Trong khi đó, Man United ít có khả năng lật kèo thương vụ Pavard. Việc Harry Maguire ở lại đã ảnh hưởng phần nào đến kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ. 

Với Inter Milan, ngoài thương vụ Pavard, Marotta xác nhận Alexis Sánchez có thể tái ngộ Nerazzurri trong thời gian tới.

Bảo Bảo | 15:30 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục