Sếp lớn Bayern khuyên Tuchel ngừng kêu ca về kế hoạch chuyển nhượng

14:49 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Thomas Tuchel và ban lãnh đạo Bayern Munich vẫn có những xích mích nhất định.

Bayern Munich đã chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua để mang về siêu sao Harry Kane, đồng thời bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch như Lucas Hernandez hay Ryan Gravenberch với mức giá chấp nhận được, tuy nhiên, vậy là không đủ để huấn luyện viên Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng.

 - Bóng Đá

HLV Tuchel không hài lòng với đội hình hiện tại của Bayern Munich.

Chiến lược gia người Đức liên tục than phiền về việc đội hình hiện tại của Bayern Munich quá mỏng khiến cho giám đốc điều hành câu lạc bộ, ông Uli Hoeness phải kêu gọi Thomas Tuchel ngừng đưa ra yêu cầu chuyển nhượng trên các phương tiện truyền thông.

Những phát biểu đó là một bữa tiệc dành cho giới truyền thông, đặc biệt là các tờ báo lá cải. Một số người, bao gồm cả huấn luyện viên, đã đưa ra những tuyên bố thiếu khôn ngoan. Bởi vì tôi không nên làm xấu mặt đội bóng của mình bằng cách than phiền rằng đội hình của chúng tôi quá mỏng”, ông nói.

 - Bóng Đá

Ông Uli Hoeness kêu gọi Thomas Tuchel bớt kêu ca.

Giám đốc điều hành của Bayern Munich không hy vọng họ sẽ bận rộn vào tháng 1 tới nhưng khả năng cao nhà vô địch Bundesliga cần mua thêm người bởi “Hùm xám xứ Bavaria” đang gặp khủng hoảng bởi những chấn thương dày đặc, nhất là ở hàng phòng ngự. 

Huy Trưởng | 13:51 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục