Sebastian Kehl sẽ đeo mặt nạ bảo vệ để thi đấu với Real Madrid

23:38 Thứ hai 05/11/2012

Trong lúc Dortmund đang lo ngại sự vắng mặt của tiền vệ Sebastian Kehl thì anh nhận được tin mừng là có thể đeo mặt ạn bảo vệ để thi đấu tại Santiago Bernabeu.

HLV Jurgen Klopp đón tin vui trước khi bay sang Tây Ban Nha vì tiền vệ kỳ cựu Sebastian Kehl có thể ra sân với chiếc mặt nạ để thi đấu trong trận đối đầu với Real Madrid.

Dortmund sẽ đến làm khách trên sân của Real Madrid. Ảnh: Goal

Cầu thủ này bị một vết nứt ở mũi trong trận hòa không bàn thắng với Stuttgart vào cuối tuần qua. Đội đương kim vô địch nước Đức e ngại thiếu vắng của Sebastian Kehl sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chiến thuật trên đất khách, nhưng may thay.

Để ra sân trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày mai, Sebastian Kehl sẽ phải đeo một chiếc mặt nạ theo yêu cầu của bác sỹ. Việc này giúp cho cầu thủ 32 tuổi tránh được những tổn thương tiếp theo ở vùng mặt. Sebastian Kehl là cầu thủ không thể thiếu của Dortmund trong ba trận vừa qua ở Champions League.

Đội chủ sân Signal Iduna Park hiện đang xếp đầu bảng D với bảy điểm sau ba trận và đang hơn đối thủ trực tiếp Real Madrid đúng một điểm.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục