Sẽ thật lố bịch nếu Mikel Arteta bị sa thải

11:29 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnChứng kiến những gì đã xảy ra với cậu học trò cũ, HLV David Moyes đã phải lên tiếng.

Sau khởi đầu như mơ với chiến thắng 3-0 trước Fulham, Arsenal từng trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn và rơi xuống nửa sau của bảng xếp hạng Premier League. Điều đó khiến cho chiếc ghế của HLV Mikel Arteta bị lung lay dữ dội, dù cho ông mới chỉ được bổ nhiệm vào tháng 12/2019.

Tuy nhiên, sau đó, Arsenal đã quay trở lại với chuỗi thành tích ấn tượng. Trong 14 trận đấu gần nhất tại Premier League, The Gunners đã giành được 8 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 thất bại. Ở đấu trường Europa League, họ cũng đã lọt vào đến vòng tứ kết.

Arsenal sacking Arteta would have been 'ludicrous', insists West Ham boss Moyes - Bóng Đá

 Mikel Arteta đang tạo nên sự chuyển biến tích cực ở Arsenal.

Chứng kiến những gì đã diễn ra, nhiều người tin rằng ban lãnh đạo Arsenal sẽ mắc sai lầm lớn nếu họ từng muốn sa thải HLV Mikel Arteta trong quá khứ. Trên tờ Goal, HLV David Moyes của West Ham chia sẻ:

"Nếu họ cân nhắc thực hiện 1 sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Arsenal, điều đó thật lố bịch. Sẽ thật ngu ngốc nếu họ làm việc đó với 1 người đã giành được một vài danh hiệu. Mọi người đều biết rằng Arteta sẽ phải mất nhiều thời gian để thay đổi. Cậu ấy phải tiếp tục được tạo cơ hội để làm như vậy. 

Nếu việc sa thải đã được giới truyền thông hoặc CLB xem xét, theo tôi, đó là 1 quyết định sai lầm. Mikel cần thêm thời gian giống như mọi HLV khác cần. Trong bất kỳ công việc nào, bạn cũng cần phải có một chút cơ hội để xoay chuyển tình hình."

Arsenal chuẩn bị cho trận gặp West Ham:

 
Faro | 10:31 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục